Đau đầu mỗi khi quan hệ với chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn phòng the!

    Bài liên quan:

    30 tuổi, đau đớn khi "yêu" chồng

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

    Cứ bắt đầu "yêu" là "cậu bé" "chết"?

    Có thai vì bạn trai "yêu" ngay khi dạo đầu?


    Tôi có một vấn đề tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Tôi năm nay 26 tuổi, tôi đã kết hôn được nửa năm và chuyện chăn gối vẫn tốt đẹp. Nhưng gần 1 tháng trở lại đây, không hiểu nguyên nhân do đâu tôi thường bị đau đầu khu vực thái dương và nửa đầu sau phái bên tai trái trong suốt thời gian gần gũi với chồng. Điều quan trọng là cơn đau ấy tỉ lệ thuận với mức độ gần gũi mạnh hay nhẹ. Mỗi lần chồng tôi “làm” mạnh là dây thần kinh phía sau đầu lại giật rất mạnh, rất đau. Hơn nữa, cơn đau này còn kéo dài cả khi tôi không làm “chuyện ấy” nữa. Đến hôm nay là tôi bị đau liên tiếp 4 – 5 ngày rồi. Khi làm chuyện đó thì cơn đau lại tăng hơn, vì vậy bây giờ tôi rất sợ làm “chuyện ấy” với chồng mặc dù rất muốn gần gũi chồng. Tôi mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Mỗi khi quan hệ với chồng tôi đều bị đau khu vực thái dương khiến tôi rất sợ hãi (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Tình trạng đau của bạn không phải bắt nguồn từ việc quan hệ tình dục với chồng mà xuất phát từ thể trạng của bạn bị đau dây thần kinh hoặc một bệnh lí nào đó liên quan đến vùng thái dương và nửa sau đầu. Chính vì triệu chứng bệnh đó mà khi quan hệ với chồng bạn mới bị đau. Quan hệ tình dục sẽ tác động tới các cơ quan, giác quan và dây thần kinh để tăng cảm giác, khi dây thần kinh bị đau, lại bị kích thích sẽ càng khiến bạn bị đau đớn.

    Do đó bạn nghĩ rằng vì quan hệ tình dục bạn mới bị đau như vậy. Vấn đề của bạn bây giờ là nên đi khám bác sĩ để biết chính xác nguyên nhân đau thần kinh, khu vực thái dương là gì và điều trị dứt điểm. Trong khoảng thời gian điều trị đó vợ chồng bạn nên tạm dừng hoạt động tình dục lại để không bị đau. Sau khi chữa khỏi bạn sẽ lại được tận hưởng những điều tuyệt vời do “chuyện ấy” mang lại.

    Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:chuyen ay, dau don, quan he tinh duc, kich thich, dau dau, vo chong, ham muon, dau day than kinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đau đầu mỗi khi quan hệ với chồng

Share This Page