Những cách đơn giản giúp nam giới lâu già

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Phụ nữ không phải là những người duy nhất quan tâm về ngoại hình của họ. Đàn ông cũng cần biết cách quan tâm đến cơ thể và vẻ đẹp bên ngoài của mình.


    Sự già hóa của nam giới bắt đầu từ thói quen điển hình và chế độ ăn uống của họ. Dưới đây là một vài lời khuyên chống lão hóa tự nhiên cho nam giới:

    [​IMG]
    Sử dụng kem dưỡng da khi đi ngoài trời nắng trong khoảng thời gian dài là cách giúp nam giới bảo vệ da của mình. Ảnh minh họa.

    Từ bỏ thói quen hút thuốc

    Biện pháp đầu tiên và tốt nhất giúp nam giới chống lại lão hóa tự nhiên là từ bỏ thói quen hút thuốc. Mặc dù hút thuốc lá được coi là một dấu hiệu của sự nam tính, và cho biết thêm tuổi thực tế của bạn. Nhưng nó tàn phá khuôn mặt của bạn bằng cách hình thành nhiều nếp nhăn và khô da.

    Sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi cạo râu

    Người đàn ông liên tục cạo râu của họ và do đó, làn da trở nên dễ bị khô. Cách tốt nhất là nên cạo râu bằng nước ấm và sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi cạo râu.

    Thường xuyên dùng nước ép nho

    Nước ép nho có chứa chất chống oxy hóa, giúp cải thiện tính đàn hồi của da và giữ cho da có vẻ ngoài mịn và đẹp tự nhiên.

    Tiêu thụ ít rượu

    Việc uống nhiều rượu là tác nhân làm giãn nở các mạch máu của cơ thể nhiều hơn mức cần thiết, làm cho da bị chảy xệ..

    Tập thể dục thường xuyên

    Lão hóa không chỉ nhìn thấy trong da mặt. Cơ bị chảy xệ là một dấu hiệu bình thường của sự lão hóa. Vì vậy, hãy thường xuyên tập thể dục để giữ cho da luôn săn chắc.

    Sử dụng sữa rửa mặt

    Cũng như nữ giới, nam giới phải luôn giữ cho da sạch sẽ, không để lỗ chân lông bị tắc. Bạn nên thường xuyên rửa mặt bằng sữa rửa mặt cho nam giới vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

    Massage cơ thể

    Quá trình lão hóa sẽ bị chậm lại bởi sự gia tăng lưu thông máu trong cơ thể. Một lời khuyên chống lão hóa tự nhiên hiệu quả là bạn nên thường xuyên massage cơ thể.

    Ăn nhiều các loại rau màu xanh lá cây

    Bạn hãy cải thiện chế độ ăn uống bằng cách kết hợp các loại rau xanh. Lượng chất xơ và chất chống oxy hóa khá lớn trong rau sẽ giúp ngăn chặn nếp nhăn và lão hóa của da.

    Tránh tiếp xúc nhiều với mặt trời

    Không chỉ riêng phụ nữ, mà đàn ông cũng nên tránh tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, vì đó là tác nhân gây ra nếp nhăn trên da của bạn. Hãy sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài nắng trong khoảng thời gian dài.

    Uống nhiều nước

    Uống ít nhất 8 ly hoặc 2 lít nước mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe và da của bạn. Nó giữ cho da ngậm nước và khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi những dấu hiệu của sự lão hóa.

    Lan Lan (theo Boldsky)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những cách đơn giản giúp nam giới lâu già

Share This Page