Camera hành động Full HD JVC GC-XA2 ADIXXION tích hợp Wi-Fi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Sản phẩm còn có khả năng hoạt động gần như trong mọi điều kiện thời tiết.


    JVC GC-XA2 ADIXXION là sản phẩm tiếp nối sự thành công của mẫu camera hành động GC-XA1 ADIXXION từng được JVC KENWOOD Corporation giới thiệu hồi tháng 7/2012.

    [​IMG]
    GC-XA2 ADIXXION cũng được trang bị màn hình LCD 1,5" nhưng có độ phân giải 115.000 điểm ảnh. Ảnh: JVC.

    Về ngoại hình, GC-XA2 ADIXXION trông không mấy khác biệt so với phiên bản cũ. Đơn cử, phiên bản mới vẫn có thiết kế góc cạnh với màn hình LCD 1,5” tích hợp và cụm ống kính tròn nhô hẳn về phía trước. Tuy nhiên, so với model GC-XA1, GC-XA2 ADIXXION được hãng nâng cấp nhiều chi tiết phần mạnh mẽ như cảm biến CMOS công nghệ Back-illuminated độ phân giải 8 megapixel hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/60p. Thêm vào đó, thiết bị còn được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh cải tiến nhạy bén hơn với cả những rung động nhỏ nhất xảy ra trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]
    Ngoài ngàm gắn chân đế và các loại phụ kiện ở cạnh dưới, máy còn có thêm một ngàm ở mặt bên. Ảnh: JVC.

    GC-XA2 ADIXXION còn được trang bị ống kính độ mở f2.4 với góc nhìn rộng đến 137 độ (1080p/720p/WVGA). Tương tự như phiên bản GC-XA1, GC-XA2 ADIXXION cũng được tích hợp kết nối không dây Wi-Fi cho phép chia sẻ hình ảnh/video từ máy đến smartphone/PC hay tải những dữ liệu này lên các website chia sẻ video trực tuyến như Youtube. Người dùng cũng có thể xuất hình ảnh độ phân giải cao từ camera đến các màn hình lớn hay HDTV thông qua cổng mini HDMI tích hợp sẵn trên thiết bị.

    Ngoài khả năng ghi hình Full HD 1080/60p, ghi hình với hiệu ứng slow motion hay ứng dụng kỹ xảo Time-Lapse, GC-XA2 ADIXXION còn hỗ trợ chụp ảnh tĩnh độ phân giải tối đa 16 megapixel và tính năng chụp liên tục 15 khung hình/giây. Đặc biệt, thiết bị còn được cập nhật thêm tính năng mới tên gọi Simultaneous REC cho phép chụp ảnh tĩnh và quay phim đồng thời.

    GC-XA2 ADIXXION còn được thiết kế để có thể sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Theo hãng, thiết bị có thể hoạt động tốt ở độ sâu 5 m, khi rơi từ độ cao 2 m cũng như trong điều kiện môi trường bụi bặm hay băng giá. GC-XA2 ADIXXION có trọng lượng khoảng 135g. Theo JVC, pin sạc đi kèm máy cho thời lượng ghi hình khoảng 2 giờ.

    Dự kiến, GC-XA2 ADIXXION sẽ sớm lên kệ vào cuối tháng 7/2013 với giá bán khoảng 299,95 USD.

    Quỳnh Lâm

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Camera hành động Full HD JVC GC-XA2 ADIXXION tích hợp Wi-Fi

Share This Page