Moto X tương tác giọng nói và chụp ảnh kiểu mới qua clip rò rỉ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 355)

    Người sử dụng có thể đưa ra các câu lệnh cho điện thoại Moto X như thể họ đang trò chuyện với một người bạn, mà không phải chạm vào bất cứ phím bấm nào để kích hoạt ứng dụng.


    Video bị lộ của hãng viễn thông Rogers (Canada) cho thấy tính năng nhận diện giọng nói trên smartphone sắp công bố của Motorola và Google sẽ lập tức được kích hoạt khi người dùng nói "OK Google Now" rồi hỏi về thông tin thời tiết...

    "Moto X luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời bạn. Hãy trò chuyện để nó quen với giọng bạn. Với sức mạnh của công cụ tương tác Google Now, nó sẽ phản hồi ngay cả khi bạn không hề chạm vào màn hình", người phụ nữ trong clip khẳng định.

    [​IMG]
    Chạm vào bất cứ vị trí nào để chụp ảnh.

    Tnh năng ảnh mới cũng cho phép người sử dụng kích hoạt camera chỉ bằng một cái vẩy tay và chụp bằng cách bấm vào bất cứ vị trí nào trên màn hình (mà không phải bấm đúng vào nút chụp).

    [​IMG]
    Thông báo hiển thị giữa màn hình.

    Video cũng trình diễn tính năng gọi là "Active Updates", hệ thống nhắc báo thông minh hơn. Thay vì nhấp nháy đèn, thông tin sẽ hiện lên trên màn hình để người dùng biết đó là tin nhắn hay một bình luận trên Facebook và quyết định có xem ngay hay không.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Moto X tương tác giọng nói và chụp ảnh kiểu mới qua clip rò rỉ

Share This Page