iPhone 5 gây điện giật chết người trong khi sạc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 364)

    Một nữ tiếp viên hàng không ở Trung Quốc đã bị điện giật trong khi nghe điện thoại và cắm sạc, nguyên nhân chính được cho là xuất phát từ iPhone 5.

    [​IMG]
    Chiếc iPhone 5 được cho là nguyên nhân gây ra tai nạn đáng tiếc.

    Theo HF365, tai nạn đáng tiếc trên xảy ra vào buổi tối ngày 11/7 vừa qua tại khu vực Tân Cương của Trung Quốc. Nạn nhân trong vụ việc trên là một nữ tiếp viên hàng không mới 23 tuổi và nguyên nhân dẫn đến tai nạn được cho là xuất phát từ chiếc iPhone 5 được mua gần một năm trước. Theo miêu tả của các nguồn tin Trung Quốc, nạn nhân đã bị điện giật mạnh và bất ngờ khi đang nghe điện thoại trong lúc vẫn cắm sạc.

    Thông tin về vụ việc được cảnh sát địa phương xác nhận với nguyên nhân xuất phát từ việc bị điện giật. Tuy nhiên, chiếc điện thoại của Apple có phải là thủ phạm hay không vẫn trong quá trình điều tra. Trong khi đó, theo Btvnews, Apple chia sẻ sự cảm thông với gia đình nạn nhân và cho biết, họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ cũng như hợp tác với các nhà chức trách về tai nạn.

    [​IMG]
    Những vụ tai nạn với smartphone ngày nay là không hiếm. Ảnh minh họa: PhoneArena

    Trước tai nạn đáng tiếc trên, trên thế giới đã có không ít vụ việc điện thoại đột nhiên phát nổ hoặc bốc cháy gây ảnh hưởng đến người dùng. Mới đây theo PhoneArena, một nữ sinh tại Thụy Sỹ đã bị bỏng nặng ở đùi khi chiếc Galaxy S3 để trong túi quần bỗng nhiên phát hỏa và cháy đen.

    Không chỉ có Apple hay Samsung, sản phẩm từ các thương hiệu khác cũng từng gặp phải sự cố không may với nguyên nhân được cho là đến từ pin. Các nhà sản xuất cũng thường xuyên khuyến cáo, khách hàng nên chọn lựa các phụ kiện và linh kiện như pin, sạc điện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - iPhone 5 gây điện giật chết người trong khi sạc

Share This Page