Cong cần vì tự bẻ 'của quý'

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 359)

    Thanh niên 19 tuổi tự bẻ gãy cậu nhỏ rồi âm thầm điều trị trong 2 năm mà không khỏi. Anh vừa được các bác sĩ Bệnh viện Bình Dân (TP HCM) phẫu thuật và tạo hình lại dương vật.


    Bệnh nhân nhập viện cuối tuần qua trong tình trạng dương vật co rút và cong sang một bên. Người bệnh cho biết mỗi khi quan hệ tình dục với bạn gái thì nghe dương vật phát ra tiếng rắc rắc và rất mau xìu.

    Kiểm tra qua chẩn đoán hình ảnh, các bác sĩ phát hiện thể hang trong dương vật bị biến dạng do tổn thương cũ không điều trị đúng cách gây nên. "Dương vật cong vẹo và co rút khiến mỗi lần quan hệ, dương vật mất áp lực máu nên rất mau xìu", bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân cho biết.

    Để điều trị cho bệnh nhân, các bác sĩ đã phẫu thuật tạo hình để đưa "khẩu súng" lại hình dạng bình thường. Dự kiến sau vài tuần, "cậu bé" sẽ bắt đầu quen được nếp cũ và người bệnh có thể quan hệ tình dục lại như trước.

    Bệnh nhân cho biết, sự cố xảy ra cách đây 2 năm khi anh tự dùng tay nghịch bẻ dương vật. Sau đó thấy chỗ kín bầm tím, sưng to, thay vì đến bệnh viện để được điều trị, vì ngại nên anh tự mua thuốc giảm đau về uống. Không ngờ ngày qua ngày, dương vật càng cong nhiều hơn.

    Thiên Chương

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cong cần vì tự bẻ 'của quý'

Share This Page