Ham muốn tình dục với...quần lót?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 15, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 463)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chồng vắng nhà vợ nghiện thủ dâm

    Bị vợ dọa bỏ vì tội...thủ dâm

    Thủ dâm đến ngày lấy chồng?

    Có nên thủ dâm bằng dầu ăn?


    Em có một vấn đề tế nhị không biết phải hỏi ai, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em là nam giới và em có một sở thích rất lạ đó là em thích thủ dâm với quần lót nữ. Em rất lo lắng là làm như vậy em có bị ảnh hưởng gì hay không, chuyện sinh sản sau này có sao không ạ? Em có nên tự tìm mua những chiếc quần lót mới, gợi cảm mà em thích để thủ dâm hay không ạ. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chuyện em thích “một mình” với những chiếc quần lót nữ có thể coi là một biểu hiện khác thường của hưng phấn tình dục. (Ảnh minh họa)

    Chuyện thanh niên mới lớn, có ham muốn tình dục và thủ dâm để thỏa mãn ham muốn không phải là điều gì đó đáng sợ. Phần lớn nam giới đều như vậy. Tuy nhiên, ở trường hợp của em có một chút đặc biệt hơn đó là vấn đề tâm lí. Chuyện em thích “một mình” với những chiếc quần lót nữ có thể coi là một biểu hiện khác thường của hưng phấn tình dục. Về vấn đề sức khỏe, nó không làm ảnh hưởng tới sức khỏe hay chuyện sinh sản của em nhưng về vấn đề tâm lí nó sẽ tạo ra một thói quen khác thường, thậm chí có phần lệch lạc của em. Sau này, em sẽ dần mất đi cảm hứng với chuyện quan hệ tình dục nam nữ mà lại có có hứng khởi với những chiếc quần lót.

    Do đó, em nên điều chỉnh lại thói quen đó của mình. Em cần phải hạn chế việc thủ dâm và cả thói quen gợi “cảm hứng” bằng những chiếc quần lót nữ như vậy. Nếu em không có quyết tâm thì mọi chuyện sẽ khó khăn hơn về sau này. Em nên tránh những khoảng thời gian ở một mình nhiều, tham gia các hoạt động vui chơi tập thể, không xem những tranh ảnh khiêu dâm, kích dục để không nảy sinh ham muốn trong chuyện đó.

    Chúc em mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:thu dam, quan lot, hung thu, ham muon tinh duc, thoa man ham muon, tam li, tinh duc lech lac, suc khoe sinh san, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ham muốn tình dục với...quần lót?

Share This Page