100 heo sữa thối bị bắt trên đường vào nhà hàng TP HCM 

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Jul 14, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 382)

    Số heo sữa này bị Cảnh sát kinh tế Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) bắt quả tang trên một xe tải đông lạnh trên đường vận chuyển vào TP HCM giao cho các nhà hàng.


    Sáng 13/7, xe tải chở hàng đông lạnh này dừng ở khu vực thuộc khu công nghiệp Sóng Thần để chuẩn bị "xuống" 10 thùng xốp được dán kin thì lực lượng chức năng ập đến kiểm tra. Bên trong các thùng này đựng gần 100 heo sữa đều bốc mùi hôi thối, ước tính trọng lượng khoảng 300 kg.

    [​IMG]
    Số heo sữa thối bị bắt quả tang trên đường vận chuyển giao cho nhà hàng TP HCM. Ảnh: Nguyệt Triều.

    Cơ quan chức năng xác định số heo này đã chết nhiều ngày. Lái xe không xuất trình được giấy tờ liên quan việc vận chuyển số hàng. Trạm Thú y thị xã Dĩ An kiểm tra cũng xác nhận, heo không có dấu kiểm dịch hay bất kỳ giấy tờ vận chuyển của cơ quan thú y cấp.

    Tài xế khai toàn bộ số heo sữa này sẽ được giao cho một số nhà hàng ở quận 5, TP HCM. Heo được thuê chở từ Quảng Ngãi vào Bình Dương giá 800.000 đồng. Công an thị xã Thuận An đã tạm giữ hành chính chủ hàng cùng phương tiện vận chuyển heo chết thối để mở rộng điều tra. Toàn bộ số heo sữa chết thối đã được tiêu hủy theo quy định.

    Nguyệt Triều

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 100 heo sữa thối bị bắt trên đường vào nhà hàng TP HCM 

Share This Page