Philips giới thiệu Smart TV 60 inch siêu mỏng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 278)

    Elevation là mẫu TV công nghệ LED mỏng nhất của Philips từ trước đến nay (chỉ 13,5 mm) và nổi bật nhờ công nghệ đèn Ambilight đầy màu sắc ở bốn cạnh.


    Elevation có độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Philips cho biết, màn hình LED này còn có khả năng trình chiếu 3D với công nghệ Perfect Motion Rate 900 Hz cho phép hình ảnh chuyển động nhanh có chất lượng siêu mịn.

    [​IMG]
    Smart TV Philips Elevation nổi bật với đèn Ambilight. Ảnh: Philips.

    Với công nghệ Ambilight độc quyền của Philips, TV Elevation có thể điều khiển 94 bóng đèn LED mạnh mẽ đặt ở viền phía sau 4 cạnh để thay đổi màu sắc phù hợp với hình ảnh đang được trình chiếu. So với model TV Philips 46PFL8008S trước đây cũng sử dụng công nghệ Ambilight nhưng chỉ có đèn nền ở 3 cạnh, sự cải tiến trên mẫu TV mới này giúp mang lại trải nghiệm trung thực hơn cho người xem, đồng thời làm cho TV có cảm giác trông “nổi” hơn.

    TV này cũng có các tính năng thông minh như duyệt web, truy cập Facebook, chat Skype, xem nội dung trên các dịch vụ trực tuyến Netflix, YouTube… Sản phẩm được trang bị 4 cổng HDMI, 3 cổng USB, cổng Ethernet, Scart, CI+, EasyLink (HMDI-CEC) và tích hợp kết nối Wi-Fi.

    Hệ thống sẽ bắt đầu được bán tại thị trường các nước châu Âu từ quý III/2013, giá khoảng 4.300 USD.

    Huy Thắng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Philips giới thiệu Smart TV 60 inch siêu mỏng

Share This Page