LG đang phát triển smartphone chạy Windows Phone 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Soon H. Kwon, Giám đốc quản lý của LG tại Ấn Độ, xác nhận sản phẩm mới đang trong giai đoạn xây dựng và thử nghiệm nhưng chưa rõ thời điểm tung ra thị trường.


    Đại diện LG cho biết nơi đang nghiên cứu mẫu Windows Phone 8 đầu tiên của họ là Hàn Quốc. Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa với việc nhà sản xuất sẽ rời bỏ thế mạnh từ nền tảng Android. "Nhìn chung Android vẫn là nền tảng chủ đạo (của hãng) trên toàn cầu, dựa trên mức độ chấp nhận và thâm nhập thị trường. Dù vậy, chúng tôi tin rằng Windows Phone sẽ có những bước tiến xa bởi Microsoft đang dồn rất nhiều tâm sức cho hệ điều hành này", ông Soon H. Kwon khẳng định.

    [​IMG]
    Ngoài Android, LG định mở rộng tầm ảnh hưởng sang cả Windows Phone. Ảnh: Phonereviews.

    Sự tham gia của LG có thể giúp Microsoft "xốc" lại thị trường cho Windows Phone. Công ty nghiên cứu thị trường IDC cho biết trong ba năm hoạt động, nền tảng này mới chỉ thu 3,2% thị phần toàn cầu. Mẫu Nokia Lumia 1020 vừa ra mắt gây ấn tượng nhưng mức giá bán 650 USD vẫn bị coi là rào cản không nhỏ cho người dùng. Theo BGR, điều Microsoft cần lúc này là mở rộng số lượng nhà cung cấp thiết bị Windows Phone 8 để tạo ra được nhiều sự lựa chọn hơn.

    Cấu hình điện thoại Windows Phone 8 của LG vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, mới đây GSM Arena cho biết tập đoàn phần mềm Mỹ đang phát triển bản cập nhật mới cho Windows Phone có mã hiệu là Blue hay General Distribution Release 3 (GDR3) dự kiến tung vào năm sau. Bản nâng cấp này hỗ trợ các thiết bị màn hình kích thước từ 5 đến 6 inch, độ phân giải Full HD và vi xử lý bốn lõi. Nếu sử dụng phiên bản hệ điều hành mới nhất, Windows Phone mới của LG có thể được tích hợp những tính năng như vậy.

    Thanh Tùng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - LG đang phát triển smartphone chạy Windows Phone 8

Share This Page