30 tuổi, đau đớn khi "yêu" chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 13, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 365)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

    Mất trinh mà vẫn đau khi quan hệ?

    a>

    Hễ cãi nhau là đau khi quan hệ?



    Tôi đang cảm thấy thất vọng và có phần sợ hãi về chuyện quan hệ vợ chồng vì tôi luôn bị đau khi quan hệ. Mong chuyên mục cho tôi một lời khuyên!

    Tôi năm nay 30 tuổi và có một đứa con. Vợ chồng tôi sống khá hạnh phúc nhưng chuyện tình dục thì không được tốt. Mỗi khi hai vợ chồng quan hệ, màn dạo đầu anh ấy làm thật tuyệt vời nhưng cứ đến khi anh ấy “xâm nhập” thì tôi lại rất đau đớn. Tôi không biết vì sao mình bị như vậy và phải làm thế nào mới có thể khắc phục được. Mong chuyên mục hãy cho tôi một lời khuyên! Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    [​IMG]

    Chia sẻ với chồng những vấn đề gặp phải trong chuyện quan hệ vợ chồng là điều cần thiết để cả hai cùng được tận hưởng sự thăng hoa từ "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)

    Chị thân mến! Cảm ơn chị đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của chị, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyện quan hệ tình dục vợ chồng cần rất nhiều yếu tố để có thể mang tới thăng hoa cao nhất. Có rất nhiều cặp vợ chồng lấy nhau nhiều năm mà vẫn chưa thể tận hưởng được những điều tuyệt vời nhất mà tình dục mang lại. Tình dục có thăng hoa được hay không phụ thuộc vào hai yếu tố chính là thể trạng, “kĩ thuật” và tâm lí.

    Ở trường hợp của chị về mặt tâm lí, vợ chồng chị sống với nhau hạnh phúc nên có thể loại bỏ yếu tố tâm lí không tốt dẫn tới chuyện bị đau khi quan hệ. Như vậy, nhiều khả năng thuộc về thể trạng và kĩ thuật “yêu” của hai vợ chồng chưa tốt.

    Chị cần xem xét lại xem chị có bị vấn đề gì ở cơ quan sinh dục hay không. Một số trường hợp như viêm nhiễm vùng kín có thể khiến cho chị bị đau khi quan hệ. Nếu như chồng chị đã thực hiện rất tốt màn dạo đầu thì vấn đề khi “nhập cuộc” cần phải xem xét. Có thể động tác “tiến vào” của anh ấy quá nhanh, mạnh hoặc tư thế “yêu” không phù hợp với chị đều có thể là những nguyên nhân khiến chị bị đau.

    [​IMG]

    Khi chị chia sẻ cùng chồng, cả hai vợ chồng có thể tìm cách để giải quyết vấn đề. Chị sẽ là người "chỉ đường” trên con đường tiến tới sự hòa hợp của hai vợ chồng. (Ảnh minh họa)

    Để khắc phục vấn đề này, điều đầu tiên mà chị nên làm là chia sẻ cùng chồng vấn đề mà chị gặp phải. Chị đừng giữ nó một mình cho riêng mình vì như vậy chị sẽ luôn bị ám ảnh trước mỗi cuộc “yêu” và tâm lí thêm nặng nề, điều đó chỉ càng khiến chị không thể có một “cuộc yêu” hoàn hảo. Khi chị chia sẻ cùng chồng, cả hai vợ chồng có thể tìm cách để giải quyết vấn đề. Chị sẽ là người "chỉ đường” trên con đường tiến tới sự hòa hợp của hai vợ chồng. Anh ấy có thể dựa trên những chỉ dẫn đó để tiếp cận với “vùng khoái cảm” của chị một cách đúng nhất. Điều cần thiết là hai vợ chồng phải thực sự thoải mái, không nóng vội và gây áp lực nên nhau, cùng thử nghiệm những tư thế mới có thể khiến hai vợ chồng sẽ được hài lòng với chuyện tình dục.

    Chúc anh chị hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 30 tuổi, đau đớn khi "yêu" chồng

Share This Page