Bạn trai "xuất" ít tinh trùng, có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 312)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    a>

    Có thai vì bạn trai "yêu" ngay khi dạo đầu?

    Có thai vì bạn trai "mon men" bên ngoài?

    Chỉ "yêu" 1 lần liệu có thai không?



    Hiện tại em đang rất lo lắng không biết mình có thai hay không, mong chuyên mục giải đáp giúp em thắc mắc này!

    Em năm nay 23 tuổi và bạn trai em 27 tuổi. Chúng em có quan hệ tình dục bên ngoài với nhau. Nhưng lần gần đây nhất, anh ấy cho “cậu bé” thâm nhập vào “cô bé” của em và đã xuất tinh. Tuy nhiên, anh ấy chỉ cho vào một chút thôi, phần lớn vẫn ở bên ngoài và màng trih của em cũng chưa bị rách. Như vậy liệu em có thai được hay không? Em và anh quan hệ lúc đó là khoảng ngày thứ 10 kể từ sau khi em hết chu kì kinh nguyệt. Em rất sợ mình có thai ngoài ý muốn. Mong chuyên mục giải đáp giúp em! (Em gái)

    [​IMG]

    Anh mới chỉ xuất một chút tinh trùng, em vẫn còn trong trắng, liệu em có thai hay không? (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Sự lo lắng của em không phải là không có cơ sở. Về nguyên tắc, cứ quan hệ tình dục không an toàn (không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào ) thì cũng đều có khả năng mang thai. Ở trường hợp của em, mặc dù theo bạn trai chưa “xâm nhập” sâu, tuy nhiên lại xuất tinh bên trong âm đạo (dù mới chỉ là một chút) có nghĩa là tinh trùng đã có đủ điều kiện để “chạy đua tốc độ” vào bên trong. Chuyện bạn trai em xuất tinh nhiều hay ít không quá quan trọng vì dù ít thì bên trong tinh dịch đó vẫn có chưa tinh trùng và điều đó đã đủ “làm nên chuyện”.

    Ngày quan hệ của các em cũng không phải là ngày an toàn nên khả năng mang thai sẽ cao hơn. Mặc dù em chưa bị rách màng trinh nhưng về cấu tạo sinh học, màng trinh có một lỗ nhỏ, chính là nơi để thoát kinh nguyệt hàng tháng. Nếu như những chú “tinh trùng” “khôn ranh” vượt qua được “cửa ải” đó thì chuyện có thai vẫn có thể diễn ra như thường. Đã có rất nhiều trường hợp bạn gái dù còn trong trắng nhưng lại phải đối diện với chuyện có thai ngoài ý muốn chỉ vì sự cố tương tự như em.

    [​IMG]

    Lo sợ có thai vì quan hệ tình dục không bảo vệ (Ảnh minh họa)

    Do đó, để chắc chắn chuyện có mang thai hay không em chỉ còn một cách là dùng que thử thai để biết kết quả. Ở thời điểm này sẽ không còn bất cứ biện pháp nào để ngăn ngừa được nữa mà chỉ phụ thuộc vào sự “hên, xui” mà thôi. Lưu ý với em rằng, việc quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy là không tốt một chút nào. Nó chẳng những khiến em phải đối diện với việc có thai ngoài ý muốn mà còn có thể bị lây nhiễm những căn bệnh qua đường tình dục. Khi ấy, dù cho mới chỉ “vào” một chút, hay “xuất” một ít thì cũng có thể khiến em phải ân hận.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:co thai ngoai y muon, quan he tinh duc khong an toan, xuat tinh, tinh trung, mang trinh, quan he tinh duc, tham nhap, bien phap tranh thai, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai "xuất" ít tinh trùng, có thai không?

Share This Page