Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 357)

    Phụ nữ vốn vô cùng khôn khéo trong việc giữ chặt người đàn ông của họ bên mình với vô số các “độc chiêu” rất khôn ngoan và “lợi hại”. Bên cạnh việc chăm chỉ “tút tát” lại nhan sắc để làm vừa lòng các chàng, dưới đây sẽ là bật mí của chị em phụ nữ về những “mẹo” giữ chồng hoặc bạn trai mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn người đàn ông bạn yêu mãi bên cạnh mình:

    Bài liên quan:

    Tin tưởng bạn đời để tình dục thăng hoa

    “Vợ ơi, anh đã trót "ăn phở"”!

    Vợ gạ “yêu”, chồng tặc lưỡi: “Tùy em”

    Chàng hay dối bạn điều gì?


    1. Chẳng phải vô tình mà chúng tôi để quên đồ tại nhà các anh

    Thỉnh thoảng, “vô tình” để quên một đồ vật nào đó tại nhà người yêu là mẹo hay mà các cô gái thường áp dụng để “đối phương” luôn nghĩ tới mình khi nhìn vào đồ vật ấy. Tâm sự của Phương (nhân viên văn phòng): mình từng thử để “quên” chiếc móc chìa khóa có gắn ảnh mình tại nhà anh ấy. Thật bất ngờ là khi đến chơi, mình thấy anh ấy đã cất nó cẩn thận trên bàn làm việc của anh ấy. Khi mình ngỏ ý lấy lại thì anh ấy đề nghị được giữ nó luôn. Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng đồ vật bạn để “quên” sẽ nói lên tất cả những gì về bạn cũng như mối quan hệ giữa bạn và anh ấy. Chẳng hạn, nếu bạn “sơ suất” để lại chiếc bra của mình trong phòng của anh ấy, chẳng còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy ngay lập tức “đọc” được ngay “ám hiệu” của bạn về “chuyện đó”.

    2. Chúng tôi vẫn ngấm ngầm “săm soi” các anh

    Chị Hiền (nhân viên tiếp thị) chia sẻ: Công việc của mình vô cùng bận rộn. Tuy nhiên không phải vì thế mà mình không có thời gian để “nội gián” các hoạt động của chồng. Hằng ngày anh ấy đi đâu hay gặp ai, tất cả đều nằm trong tầm tay của mình. Đôi lúc, “gián điệp” có thể chính là các con mình hay thậm chí cả những biểu hiện trong lời nói, cách cư xử của anh ấy.

    Chị Hoa (Tư vấn viên) cũng bật mí thêm: Nguyên tắc tuyệt đối là không bao giờ được tiết lộ cho chồng biết là bạn đang theo dõi anh ấy. Bởi vì chẳng ông chồng nào muốn bị vợ “săm soi” từ li từng tí. Cũng nên tuyệt đối hạn chế kiểm tra tin nhắn của chồng rồi tra khảo chồng cả ngày vì những cái tên lạ hoắc trong danh bạ. Bởi vì cách này chỉ khiến “đối phương” mệt mỏi và ngày càng xa rời vợ mình mà thôi.

    [​IMG]

    Chúng tôi là “cao thủ” lúc giả vờ “lên đỉnh” (Ảnh minh họa)

    3. Chúng tôi là “cao thủ” lúc giả vờ “lên đỉnh”

    Câu nói “gừng càng già càng cay” quả là không sai khi áp dụng cho trường hợp này. Càng về già, hứng thú với “chuyện đó” của chúng ta ngày một suy giảm và do đó, trạng thái “thăng hoa” mà bạn có thể đạt tới cũng thưa dần theo. Tuy nhiên, các bà vợ lại quá dày dạn kinh nghiệm để biết cách “giả vờ” khiến chồng “thích mê” mà không hề phát hiện ra rằng mình bị “lừa”.

    Chị Hà (Nghệ An) chia sẻ: các ông ấy thấy mình mãi mà không thể “lên đỉnh” được sẽ đâm ra chán nản và mất hứng thú. Thậm chí, họ còn nghĩ rằng vợ mình đã già và không còn được “sung” như hồi mới lấy nhau nữa. Bởi thế, “giả vờ” là cách tốt nhất để chồng được thoải mái, tự tin và chủ động khi “yêu”. Tuy nhiên, bạn chỉ nên làm điều đó khi biết cách “giả vờ”. Bởi vì nếu để mình bị phát hiện, hậu quả sẽ vô cùng nặng nề.

    Chị Lan (Hà Nội) cho biết thêm: Có lần tôi “giả vờ” vụng quá nên bị ông nhà phát hiện ra. Điều đó đã dẫn đến bầu không khí căng thẳng trong gia đình suốt một thời gian dài tiếp theo. Ông ấy liên tục tra khảo tôi những câu hỏi đại loại như: Tại sao em phải làm như vậy? Anh còn thiếu sót ở điểm nào mà em phải tỏ ra như vậy? Em đã dối anh bao nhiêu lần rồi? Ngoài việc này ra, em còn dối anh việc gì khác nữa không?... Quả thực, đây chỉ một sự việc rất nhỏ thôi nhưng cũng dẫn tới những xáo trộn tâm lý của người trong cuộc, khiến cho bầu không khí gia đình bị ảnh hưởng nhiều.

    4. Chúng tôi sẽ tìm mọi cách để tìm hiểu về bạn gái cũ của các anh

    Các cô gái luôn có một sự tò mò về bạn gái của của người yêu. Họ sẽ quan tâm xem cô ta xinh đẹp cỡ nào, mối quan hệ hiện tại của cô ta với bạn trai mình ra sao… Để giải tỏa những thắc mắc đó, các cô gái sẵn sàng “lục tung” Facebook để xem đi xem lại các bức ảnh của “đối tượng” kể từ khi còn nhỏ cho tới hiện tại và đưa ra các phán đoán của riêng mình về tính cách và đặc điểm của “đối tượng”. Có thể nói, khả năng điều tra về bạn gái cũ của người yêu ở một cô gái bình thường nhất cũng “cừ” hơn bất cứ một điều tra viên chuyên nghiệp nào!

    5. Ngoại hình không phải làm chúng tôi thiếu tự tin nhất vào bản thân mình

    Nếu đó là một cô gái xinh đẹp thì việc cô gái đó thiếu tự tin vào ngoại hình của mình quả thực khó tin. Và sự thật là cô ấy chỉ thực sự mất tự tin vào trí thông minh, học vấn và công việc của mình.

    [​IMG]

    Chúng tôi vẫn ngấm ngầm “săm soi” các anh (Ảnh minh họa)

    6. Chúng tôi thường xuyên đếm số bao cao su còn lại

    Chị Hoa (Hà Nội) chia sẻ rằng, do thường xuyên vào công tác xa nhà nên một trong những "mẹo" giữ chồng chị thường xuyên phải dùng tới, đó là … đếm bao cao su! Tuy nhiên, chị cũng cho biết thêm rằng đừng nên quá tin tưởng vào “chiêu” này, vì rất có thể “đối phương” “lén lút” ở bên ngoài mà không để lại dấu vết. Do đó, cách này còn cần phải được kết hợp với việc quan sát tỉ mỉ biểu hiện lạ của “đối phương” để có phương án kịp thời!

    7. Chúng tôi dùng “sex” để có tình yêu

    Thực tế, nhiều cô nàng dùng “sex” chỉ như một cách để có được tình yêu của “đối phương”. Sau hành động này, họ chỉ mong người đàn ông của mình có thể thề nguyền chắc chắn rằng sẽ yêu họ đến trọn đời. Hãy nhớ rằng, với phụ nữ, “sex” không phải để vui, mà là để có được người mà họ yêu!

    8. Chúng tôi nói dối rằng có anh chàng khác thích mình

    Lời nói dối “vô hại” này với các cô nàng như một cách để bạn trai quan tâm và biết quý trọng người yêu của họ hơn. Hương (Nam Định) chia sẻ: Có những lần mình sẵn sàng nói dối bạn trai là mình có một cuộc hẹn vào buổi tối với một anh chàng nào đó vì vấn đề công việc mặc dù thực ra, tối hôm đó, mình chỉ ngồi nhà xem ti vi. Nhưng mình thấy hành động này của mình phát huy tác dụng rất tốt. Bạn trai mình biết quý trọng mình hơn. Anh ấy không còn có tâm lý mỗi khi cần là mình sẽ có mặt. Và luôn phải tìm cách giữ bạn gái bên cạnh để không bị “kẻ lạ mặt” kia cướp mất.Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là chỉ nên xem những lời nói dối như vậy như một chất xúc tác cho tình yêu và đừng quá lạm dụng chúng dẫn tới sự mệt mỏi của người trong cuộc, và thậm chí phải nhận “quả đắng” về mình.

    Trên đây là những “mẹo” giữ chồng hoặc bạn trai đã được rất nhiều phụ nữ áp dụng. Bạn đã từng áp dụng cách nào trong số những cách trên chưa? Tuy nhiên, cho dù bạn có dùng tới cách nào đi chăng nữa thì điều quan trọng là nó phải phù hợp với hoàn cảnh của hai người và bạn cũng chỉ nên xem nó như một “chất phụ gia” cho tình yêu của hai người thêm bền chặt và sâu đậm. Việc lạm dụng các “tiểu xảo” trong tình yêu sẽ chỉ làm người trong cuộc thêm mệt mỏi và bế tắc mà thôi!


    Xem thêm chủ đề:meo giu chong, ngoai tinh, ke thu ba, ly hon, gia vo len dinh, chuyen do, sex, bao cao su, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đếm bao cao su biết chồng ngoại tình!

Share This Page