Loa Bluetooth Philips DS8400 hỗ trợ đế cắm iPhone 5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 345)

    Bên cạnh khả năng phát nhạc không dây qua Bluetooth, mẫu loa dock mới của Philips còn phụ kiện chơi nhạc dạng hiếm trên thị trường có đế cắm Lightning hỗ trợ iPhone 5, iPad 4 và Mini.


    Mẫu loa đế cắm Philips DS8400 thích hợp cho mục đích di động nhờ tích hợp pin bên trong, thời gian dùng lên đến 5 giờ. Loa được trang bị bên trong 2 loa thành phần toàn dải 3 inch, mỗi phần đều có ống bass riêng nhằm tăng cường âm trầm.

    Philips cho biết, thiết kế hình dáng “hột xoài” không góc cạnh của loa dock này góp phần giảm thiểu tình trạng phản xạ âm thanh và những rung động không mong muốn.

    [​IMG]
    Mẫu loa Philips DS8400 hỗ trợ cả phát nhạc không dây qua Bluetooth. Ảnh: Philips.

    Philips DS8400 còn cho phép người dùng iOS có thể điều khiển qua ứng dụng SoundStudio, trong đó có giao diện đồ họa bộ điều chỉnh cân bằng âm. Ngoài ra, chỉ với cú chạm và kéo nhẹ ngón tay quanh một lưới trên màn hình, người dùng có thể điều chỉnh các chế độ âm thanh cài sẵn như “powerful”, “warm”, “bright” hay “clear”. Ứng dụng này cũng cho phép phát đài Internet radio.

    Thêm hình ảnh loa dock Philips DS8400

    Ngoài khả năng hỗ trợ phát nhạc qua Bluetooth hay từ các thiết bị Lightning của Apple, DS8400 còn có ngõ vào 3,5 mm ở phía sau cho phép phát từ các thiết bị âm thanh khác. Sản phẩm đi kèm một điều khiển từ xa. Ngoài ra, Philips cũng cung cấp một đế sạc nguồn cố định đi kèm bộ loa DS8400 này.

    Loa dock Philips DS8400 sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 7/2013 với giá khoảng 377 USD.

    Huy Thắng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Loa Bluetooth Philips DS8400 hỗ trợ đế cắm iPhone 5

Share This Page