Kichi Kichi khai trương nhà hàng thứ 18

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Nằm trên con phố Nguyễn Thái Học - Hà Nội, nhà hàng mới có không gian thiết kế độc đáo, trẻ trung cùng bộ thực đơn phong phú, mới lạ.


    Kichi Kichi 22 Nguyễn Thái Học gây ấn tượng và tạo bất ngờ cho thực khách, đặc biệt là những khách “ruột” của hệ thống nhà hàng này bằng sự thay đổi thú vị trong phong cách thiết kế.

    Nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo quen thuộc, Kichi Kichi Nguyễn Thái Học sử dụng thêm một chút màu đen cho trần nhà tạo cảm giác nhẹ nhàng với những họa tiết tranh graphic lớn nhiều màu sắc. Phong cách mới mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, gần gũi giúp mọi người có thể dễ dàng trò chuyện, chia sẻ với nhau.

    [​IMG]
    Hương vị đặc trưng của lẩu hải sản được tạo ra từ sự kết hợp của nhiều loại gia vị.

    Bên cạnh hai loại nước lẩu quen thuộc là lẩu nấm và lẩu Thái, thực khách sẽ có thêm lựa chọn với lẩu hải sản 3 vị chua, cay, ngọt. Hương vị đặc trưng của lẩu hải sản được tạo ra từ sự kết hợp của rất nhiều loại gia vị, trong đó nổi trội là vị chua thơm dịu của dứa và hương thơm thoang thoảng của nấm giúp xóa bỏ vị tanh mà nhiều người thường lo lắng khi thưởng thức hải sản.

    [​IMG]
    Cá giòn.

    Các loại hải sản dùng kèm lẩu khá phong phú và tươi ngon. Ngoài những loại hải sản thông thường như mực, tôm sú, ngao, cá hồi, sò huyết…, thực đơn của Kichi Kichi còn có thêm sự xuất hiện của cá trắm giòn - thịt cá có vị ngọt và độ dai giòn đặc biệt. Cá trắm giòn có thể được chế biến bằng cách xào hay nấu, nhưng lạ miệng thì phải kể đến lẩu. Lẩu cá trắm giòn càng đun lâu càng đậm đà và thịt cá lại càng giòn hơn, không bị vỡ nát. Món này có thể kết hợp cùng các loại rau ăn kèm.

    [​IMG]
    Sangria là thức uống thích hợp với mùa hè.

    Kichi Kichi Nguyễn Thái Học ra đời với những thay đổi mới mẻ cả về không gian và thực đơn, đem tới cho khách hàng sự tươi mới, năng động và những trải nghiệm ý nghĩa. Tiếp nối theo Kichi Kichi Nguyễn Thái Học, chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền “không ngừng chuyển động” này sẽ còn tiếp tục mở rộng ở nhiều địa điểm khác như: Trung tâm thương mại Maxi Mark Cộng Hòa (TP HCM), Royal City Hà Nội…

    Nhân dịp khai trương vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6, nhà hàng áp dụng giá: 169.000 đồng một người (thay vì giá gốc 189.000 đồng một người); buổi tối và ngày cuối tuần giá: 199.000 đồng một người (thay vì giá gốc 219.000 đồng một người). Giá chưa gồm VAT và đồ uống.

    Liên hệ hotline: 1900 6622
    Fanpage: www.facebook.com/kichi.hot.pot.bar; Web: www.kichi.com.vn

    Ngọc Điệp

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Kichi Kichi khai trương nhà hàng thứ 18

Share This Page