Cặp với bồ già: Dám làm, dám chịu!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 12, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 337)

    Sau khi anh N.V.M (Hải Phòng) gửi tâm sự về cho Tình yêu giới tính: Khổ vì tình già đột nhiên mang bầu, chuyên mục nhận được rất nhiều ý kiến, chia sẻ của độc giả về câu chuyện éo le này. Eva.vn xin trích dẫn phản hồi của độc giả để nhân vật trong câu chuyện tìm được cách giải quyết cho mình và bạn đọc có thêm những trải nghiệm mới:

    Bài liên quan:

    Chồng sắp cưới là "trai bao" của bồ già

    Đừng ảo tưởng vào "phi công trẻ"

    Gần 50 tuổi có nên cưới "hot boy"?

    Không thoát được lưới tình của bồ già


    July Ngân (kaocon_mecao@...)

    Đọc chuyện của anh tôi thấy anh rất thành thật và trách nhiệm bởi nếu không anh đã không nói rõ mọi chuyện tới vậ. Anh nên nói thẳng thắn sự thật với vợ tương lai trước lúc cưới và để 2 người phụ nữ cùng gặp gỡ nhau. Tôi tin lời anh nói và tin anh là người biết sống trách nhiệm còn lại hãy để số phận quyết định.

    Cuộc đời ai cũng có sai lầm, biết chịu trách nhiệm và thành thật với cả 2 đó là điều anh nên làm lúc này còn kết quả anh cũng nên chuẩn bị tinh thần cho mọi điều không mong muốn có thể xảy ra. Đừng để hậu quả khó giải quyết rắc rối sau này, người phụ nữ kia cũng đáng thương, đứa trẻ vô tội,vợ anh đau khổ và anh…khổ tâm dằn vặt...!

    [​IMG]

    Sai lầm khi cặp với bồ già để rồi có con ngoài ý muốn (Ảnh minh họa)

    An Tâm (bienxanh177223@...)

    Tình yêu của bạn chưa đủ lớn vì bạn đã để cái gọi là phần "con" chiến thắng bạn. Bạn gái hay bạn trai, thậm chí chồng hoặc vợ đi xa là bản thân ta tự cho phép mình cái quyền "buông lỏng”, cái quyền được phép “du ngoạn", chính bản thân tự cho mình cái quyền đó thì giờ hãy tự giải quyết hậu quả mình gây ra. Nếu đổi ngược lại là bạn gái bạn, cô ấy quan hệ với tên đàn ông khác và có con, bạn –con người "tự cho mình quyền buông lỏng" có đủ đức tính để khoan dung, để chia sẽ, để nuôi nấng đứa con người khác không???

    Bản thân mình không thể chấp nhận thì đừng bắt người khác phải chấp nhận.

    Hà Hạnh (09@...)

    Theo tôi bạn nên dũng cảm kể hết mọi chuyện cho vợ sắp cưới biết rõ sau đó cùng tìm hướng giải quyết. Nếu vợ sắp cưới không chấp nhận (chắc chắn cô ấy sẽ không nhận) thì cùng với cô "bồ" xây dựng hạnh phúc. Mọi chuyện đều vượt qua bạn à, miễn bạn có nghị lực. Khi đứa con ra đời thì mọi rào cản sẽ lùi phía sau. Người ta có cười thì cười trong 3 tháng chứ không ai cười trong 3 năm. Bạn cứ đối diện với sự thực đi. Con cái là báu vật, trời cho mới được. Ở quá khứ bạn bạn đã có tình yêu không biên giới, ở tương lai vẫn vậy bạn à. Thành thật thông cảm với bạn, chúc bạn hạnh phúc!

    Thanh Phương (chiphamha@...)

    Đáng sợ thật!

    Nếu anh cố giấu vợ tương lai, để cô ấy vào tình thế đã rồi thì anh quả là người nhẫn tâm. Hãy thú nhận tất cả với cô ấy và để cô ấy quyết định. Nếu tôi là cô ấy thì tôi sẽ bỏ anh mà không cần đến 1 giây suy nghĩ!

    [​IMG]

    Thú nhận thật với vợ sắp cưới để cô ấy lựa chọn nên tha thứ hay không, đừng giấu giếm để làm khổ tất cả mọi người vì lỗi làm của mình (Ảnh minh họa)

    Tô Văn Đĩnh (Vandnh2003vt@...)

    Hãy công nhận đứa con ấy là của bạn. Nếu bạn và cô ấy cùng thỏa thuận sẽ nuôi con của bạn sau này tốt và nên thú nhận tất cả với người vợ hiện tại sắp cưới vì con mình thì mình không thể bỏ. Còn đứa con hãy để mẹ nó nuôi vẫn tốt hơn.

    Linh (halinh686@...): Tham lam

    Nên có trách nhiệm với việc làm của mình. Trẻ con nó không có tội đâu, đừng vì sĩ diện, sự ích kỉ của bản thân mình mà tước đoạt đi quyền sống, quyền làm người của nó.

    Nguyễn Hoàng (luytre07@...)

    Hãy nuôi đứa bé và chia tay người yêu. Nếu bạn nói ra thì cũng vậy mà thôi, mình làm thì phải chịu đừng để người khác đau khổ lâu dài....


    Xem thêm chủ đề:tinh gia, ngoai tinh, cap bo, phi cong tre lai may bay ba gia, ket hon, huy hon, trach nhiem, kho tam, cau chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cặp với bồ già: Dám làm, dám chịu!

Share This Page