Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 393)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Mất trinh mà vẫn đau khi quan hệ?

    a>

    Hễ cãi nhau là đau khi quan hệ?

    Liên tục đẩy chồng ra vì quá đau khi quan hệ?



    Em có một vấn đề rất lo lắng đó là em thường xuyên bị đau khi quan hệ tình dục. Em không biết mình bị làm sao. Mong chuyên mục giải đáp giúp em

    Gần đây em và bạn trai bắt đầu có quan hệ tình dục và đã làm “chuyện ấy” được 2, 3 lần. Chúng em dùng bao cao su để tránh thai. Tuy nhiên mỗi lần quan hệ em cảm thấy rất đau khi anh ấy cho “cậu bé” vào được một nửa. Lúc đó em phải đẩy anh ấy ra, điều này khiến cả 2 người đều không thấy thoải mái và chưa lần nào được trọn vẹn. Chuyên mục có thể tư vấn giúp em, điều này có phải do chúng em mới bắt đầu như vậy hay do kích thước 2 người không phù hợp hay là do bao cao su? Nếu như vậy thì có cách nào giải quyết cho cả 2 không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Việc bị đau khi quan hệ tình dục là tình trạng nhiều nữ giới gặp phải nhất là trong những lần đầu tiên quan hệ. (Ảnh minh họa)

    Việc bị đau khi quan hệ tình dục là tình trạng nhiều nữ giới gặp phải nhất là trong những lần đầu tiên quan hệ. Sự thiếu kinh nghiệm, tâm lí lo lắng và sợ hãi là những nguyên nhân khiến cho việc đau đớn đó xảy ra và trường hợp của em cũng không phải là ngoại lệ.

    Nguyên nhân do kích thước của hai người không tương ứng là rất thấp bởi lẽ "cô bé" có một cấu tạo đặc biệt và có độ đàn hồi tốt nên khả năng do không tương thích với "cậu bé" là rất thấp. Việc sử dụng bao cao su là nguyên nhân gây đau đớn cũng không phải vì bao cao su đều có chất bôi trơn chứ không phải là một thứ thô ráp để khiến em bị đau. Ở đây, nguyên nhân chủ yếu là do các em mới quan hệ chưa quen và chưa có kinh nghiệm.

    Em và bạn trai mới chỉ quan hệ 2, 3 lần, do đó có thể nói kinh nghiệm phòng the chưa nhiều. Bạn trai em vẫn chưa biết cách gợi hứng, kích thích cho em nên em chưa thực sự sẵn sàng ở trạng thái tốt nhất để “nhập cuộc” do đó em sẽ dễ bị đau hơn. Ngoài ra, từ bản thân em, khi mới quan hệ, nhất là lại là quan hệ tình dục trước hôn nhân sẽ khiến em lo lắng, sợ mọi người biết, sợ đau, sợ có thai ngoài ý muốn…Tất cả những điều đó khiến cho các cơ co bóp mạnh và việc đau đớn càng nhiều hơn.

    [​IMG]

    Tâm lí phải sẵn sàng cho việc quan hệ mới nên tiếp tục nếu không tình dục sẽ trở thành một nỗi ám ảnh (Ảnh minh họa)

    Để khắc phục tình trạng đau khi quan hệ tình dục này, cả hai em đều cùng phải cố gắng. Về mặt tâm lí, nếu như em chưa thực sự sẵn sàng thì em đừng cố gắng quan hệ. Khi ấy, chuyện tình dục với em không chỉ là sự đau đớn đơn thuần mà còn là nỗi hoảng sợ. Về lâu dài nó sẽ tạo thành một ám ảnh đối với em. Do đó, cần phải chắc chắn rằng em đã sẵn sàng mới nên duy trì việc quan hệ tình dục. Khi “yêu” các em cũng nên sử dụng bao cao su để tránh thai, điều đó sẽ khiến các em an tâm hơn và tránh được những hậu quả ngoài mong đợi đồng thời không làm cho tâm lí bất an.

    Bạn trai em cũng cần phải có một màn dạo đầu kĩ càng hơn để làm cho em thực sự hưng phấn trước khi nhập cuộc. Để làm được thế các em cần một chút thời gian và chính bản thân em cũng phải hướng dẫn cho bạn trai em cách khiến em “thoải mái” nhất. Các em không nên nóng vội, nông nóng sẽ làm hỏng hết mọi chuyện. Cứ để mọi việc diễn ra theo tự nhiên, chắc chắn các em sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà cả hai cùng mong muốn.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:dau khi quan he tinh duc, bao cao su, tam li, lo lang, dau don, co that, quan he tinh duc truoc hon nhan, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đau khi quan hệ vì dùng bao cao su

Share This Page