Cấu hình và ảnh Lumia 41 'chấm' tiếp tục lộ trước giờ ra mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 364)

    Còn hơn 4 tiếng nữa, smartphone với khả năng chụp ảnh ấn tượng của Nokia mới trình làng tại New York (Mỹ) nhưng các thông tin về sản phẩm đã liên tiếp xuất hiện.


    "Ngôi sao" của sự kiện Reinvent Zoom gần như chắc chắn sẽ là Lumia 1020. Sản phẩm được đồn là có màn hình Amoled HD+ 4,5 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel với kính Gorilla Glass 3, chip lõi kép 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và kho lưu trữ SkyDrive với 7 GB miễn phí.

    Nokia trang bị cho camera phía trước của điện thoại ống kính góc rộng. Máy ảnh phía sau có cảm biến 41 megapixel, dùng đèn Xenon flash với ống kính f/2.2, ứng dụng Pro Camera (với khả năng điều chỉnh cân bằng trắng, ISO, lấy nét, tốc độ màn trập...) và công nghệ chống rung OIS của Nokia. Lumia 1020 cũng có chế độ "dual capture" hỗ trợ chụp cùng lúc 2 ảnh với 2 độ phân giải khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Một trong các phụ kiện của máy là một grip bổ sung thêm pin 1.020 mAh cho điện thoại với một nút chụp ảnh riêng. Grip này cũng có khớp ở phần cuối để người dùng gắn điện thoại vào tripod (giá đỡ).

    Lumia 1020 hỗ trợ cả kết nối LTE và HSPA+ và công nghệ NFC. Sản phẩm sẽ có các màu đen, vàng, trắng nhưng không có màu xanh cyan vốn rất được yêu thích ở dòng Lumia.

    Ảnh được cho là Lumia 1020 xuất hiện trước lễ ra mắt:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Grip bổ sung pin và khớp gắn giá đỡ cho Lumia 41 megapixel.

    VnExpress Số Hóa sẽ tham gia và tường thuật sự kiện của Nokia từ New York.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cấu hình và ảnh Lumia 41 'chấm' tiếp tục lộ trước giờ ra mắt

Share This Page