HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 11, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Máy in để bàn HP Officejet Pro X476dn là sản phẩm thuộc dòng máy in phun nhanh nhất thế giới được công nhân kỷ lục Guinness vừa bán ra tại Việt Nam với giá từ 18,5 triệu đồng.


    Sản phẩm của HP nhắm tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên ngoài chức năng in ấn máy còn có khả năng fax, scan và photocopy.

    [​IMG]
    HP kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt máy in phun của hãng tại Việt Nam bằng 2 sản phẩm mới. Ảnh: Huy Đức.

    Mọi điều khiển của máy đều thông qua màn hình cảm ứng kích thước 4.3 inch ở phía trước. Máy in HP được trang bị kết nối USB 2.0, cổng Ethernet và cả 1RJ modem port. Sản phẩm có khả năng in tới 55 trang mỗi phút nhanh gần gấp đôi so với các dòng máy in phun hiện đang có mặt trên thị trường. Điểm nổi bật của sản phẩm là khi kết nối Internet người dùng có thể gửi hình ảnh, tài liệu vào e-mail mặc định của máy sau đó máy sẽ tự xử lý và in ra mà không cần phải kết nối máy tính.

    Ngoài ra HP còn mang đến mẫu máy in phun Deskjet Ink Advantage 5525 với kết nối Wi-Fi giúp người dùng có thể in ảnh, e-mail hay tài liệu trực tiếp từ máy tính hay thiết bị di động của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Sản phẩm sẽ được bán giá 3,4 triệu đồng, hộp mực của máy cũng có giá tốt phù hợp với người dùng cá nhân khi có giá 120.000 đồng.

    Huy Đức

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HP cho ra mắt dòng máy in nhanh nhất thế giới tại Việt Nam

Share This Page