Nokia muốn lập kỷ lục Việt Nam bằng điện thoại Lumia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 424)

    Hãng điện thoại Phần Lan vừa đăng ký tham gia chương trình kỷ lục Việt nam với hạng mục "Bộ sưu tập ảnh động lớn nhất", được thực hiện bằng các mẫu Windows Phone Lumia.


    Chia sẻ với VnExpress, đại diện của Nokia cho biết thời gian xem xét và công nhận kỷ lục dự kiến vào giữa tháng 8 năm 2013. Bộ sưu tập tham gia kỷ lục sẽ có 20.000 bức hình động khác nhau.

    [​IMG]
    Nokia muốn lập kỷ lục ở Việt Nam với bộ sưu tập 20.000 ảnh động.

    Nhà sản xuất Phần Lan cũng cho biết, để tạo lập kỷ lục lần này, Nokia Việt Nam đã chuẩn bị các khu chụp ảnh đặc biệt tại 9 tỉnh và thành phố như Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu. Điểm thú vị là các bức hình động sẽ được thực hiện ngay trên dòng điện thoại Windows Phone như Lumia 920, 720 và 520 với ứng dụng Cinemagraph độc quyền của Nokia.

    Người dùng muốn tham gia vào kỷ lục này có thể gửi ảnh động cho ban tổ chức trên trang chủ Nokia Việt Nam. Tuy nhiên, tác phẩm dự thi phải là một dạng ảnh mà trong đó có một hoặc nhiều chi tiết chuyển động lặp đi lặp lại, file ảnh thường ở định dạng GIF.

    [​IMG]
    Ứng dụng tạo ảnh động Cinemagraph trên điện thoại Nokia Lumia.

    Trước kỷ lục này của Nokia, LG từng đăng ký và là hãng điện thoại nhận được kỷ lục Việt Nam trong ngày đầu tiên phát hành chiếc smartphone Android Optimus G.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia muốn lập kỷ lục Việt Nam bằng điện thoại Lumia

Share This Page