Dính tình yêu sét đánh với người đàn ông đào hoa

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 10, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 386)

    Tôi quen anh tròn 1 tháng. Ngay từ lần đầu gặp mặt, tôi và anh đã có cảm tình. Lần đầu tiên đi chơi anh đã ôm hôn tôi. Lần thứ 2 thì vượt xa hơn 1 chút và anh đã nói yêu tôi.


    Có thể nói đó là tình yêu sét đánh nhưng cả hai đều biết kiềm chế cảm xúc vì cùng làm 1 công ty. Tôi là người mới, còn anh là người thành đạt và là tấm gương cho mọi người noi theo trong công việc cũng như trong cuộc sống.

    Chúng tôi chỉ nói chuyện thân mật với nhau qua điện thoại và đi chơi cũng phải tế nhị, kín đáo. Lần đầu tiên đi chơi anh ý đã ôm và hôn tôi. Lần thứ 2 thì vượt xa hơn 1 chút (1 chút thôi) và anh ý đã nói yêu tôi.

    Tôi không thể cưỡng lại tình cảm của mình nhưng vì tình cảm mới mẻ nên tôi cũng thận trọng trong mọi chuyện. Hằng ngày tôi và anh vẫn gặp nhau nhưng chỉ thể hiện như hai người đồng nghiệp. Anh quá bận nên thời gian chúng tôi gặp nhau rất ít.

    Tôi cũng biết là anh đã có người yêu ở quê mấy năm rồi, giờ vẫn giữ mối quan hệ đó nhưng cũng rất ít khi gặp nhau. Cô gái đó ít tuổi hơn tôi và rất hay ghen, không thông cảm cho công việc của anh như tôi nên mối quan hệ có phần rạn nứt. Nhưng anh không hề biết là tôi biết chuyện đó.

    Xung quanh anh có rất nhiều cô gái trẻ đẹp giỏi giang hơn tôi và với ai anh ý cũng ân cần, nhẹ nhàng quan tâm chăm sóc nhiệt tình. Có thể nói anh ấy là người đào hoa, đa tình. Tôi băn khoăn không biết chuyện tôi và anh sẽ đi đến đâu. Liệu rằng anh đến với tôi chỉ là để thỏa mãn chuyện ấy?

    Tôi đã từng trải qua 3 mối tình và cả 3 đều khiến tôi thất vọng nên tôi không dám tin vào bất kỳ người đàn ông nào nữa. Dù không cưỡng lại được tình yêu với anh nhưng trong tôi luôn có nghi ngờ. Hãy cho tôi lời khuyên. (Mây).

    [​IMG]
    Ảnh: fornonline.in.

    Trả lời:

    Chào bạn!

    Bạn nói mình và người đàn ông mới gặp nhau một tháng đã bắt đầu tình cảm. Anh ta đã có người yêu ở quê và xung quanh cũng có nhiều cô gái khác. Bạn lo lắng, không tin tưởng, sợ người ta lợi dụng mình.

    Có thể nói chuyện bạn đang hồ nghi liệu người đó có lợi dụng bạn để đổi lấy "chuyện ấy" là không có căn cứ. Nhưng việc bạn cho đó là tình yêu sét đánh, mới quen biết hơn một tháng mà tình cảm đã tiến triển nhanh như vậy chứng tỏ bạn quá vội vàng trong tình yêu.

    Tình yêu nào cũng cần đi qua các giai đoạn tìm hiểu, thích, nói lời yêu, rồi mới yêu nhau. Thời gian để cho con người lớn lên và trưởng thành, nó cũng là minh chứng cho tình yêu đích thực. Dùng thời gian đủ dài để đánh giá một con người, thử thách họ trước khi đến với tình yêu là một cách đúng đắn khi yêu.

    Việc bạn cần làm trong thời điểm hiện tại là:

    - Xác định xem anh ta có yêu bạn thật lòng bằng cách xem anh ta có tự nguyện bỏ người yêu cũ đến với bạn.

    - Để ý cách hai bạn không công khai tình cảm ở cơ quan có đơn giản là muốn tốt cho cả hai hay là một cách để anh này có thể dễ dàng tán tỉnh những cô gái khác.

    - Bạn nói đã trải qua 3 mối tình và đều khiến bạn thất vọng. Vậy hãy xem xét lại 3 mối tình này có điểm chung nào không để biết sai sót của bạn là gì: ví dụ cùng chọn một mẫu đàn ông ăn nói khéo léo, đốt cháy các giai đoạn cơ bản, có cùng một cách xử lý khi tình yêu đi vào khủng hoảng... Khi đã biết được sai lầm, bạn sẽ có hướng thay đổi.

    - Con người không có ai giống ai, có người tốt, người không tốt và bạn không thể đánh đồng tất cả. Và lời khuyên quan trọng nhất dành cho bạn là trong bất cứ mối quan hệ yêu đương nào bạn cũng luôn là chính mình, phải tôn trọng, gìn giữ bản thân. Chỉ khi bạn không đánh mất mình, bạn mới không cảm thấy bị thiệt thòi và biết đâu sẽ thành công trong tình cảm này.

    Chúc bạn sáng suốt!

    Chuyên viên tâm lý Minh Hoa

    Tổng đài 1088

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Dính tình yêu sét đánh với người đàn ông đào hoa

Share This Page