"Nịnh hót" để gợi hứng cho Song Ngư

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 10, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 356)

    Bạn biết vô số “mẹo” hay cho cô nàng hay anh chàng Song Ngư của mình. Thế nhưng bạn vẫn chưa thành công trong việc “chinh phục” đối phương của mình. Bật mí dưới đây về những điều Song Ngư “kết” nhất lúc “lên giường” sẽ giúp bạn thay đổi người bạn đời của mình:

    Bài liên quan:

    Quan điểm tình yêu của 12 chòm sao

    Chòm Sao sùng bái chủ nghĩa độc thân

    Chòm sao hay bị "tán" nhất

    Nhược điểm trong tình yêu của 12 chòm sao


    Hãy “yêu” Song Ngư ngay từ bàn chân

    Vì đó là điểm khiến Song Ngư thực sự hưng phấn nhiều nhất. Nhẹ nhàng mát – xa bàn chân rồi sau đó là cánh tay và vai là bí quyết khiến khiến Song Ngư không thể từ chối bạn.

    “Nịnh hót” để chiếm trọn tình cảm của Song Ngư

    Song Ngư luôn muốn sống trong cảm giác họ là tất cả với người bạn đời của mình. Bởi thế, đừng tiếc những “lời có cánh” dành cho “đối tác”của bạn để cuộc “yêu” thêm hoàn hảo hơn.

    Song Ngư thích một buổi tối lãng mạn

    “Chuyện đó” trong một buổi tối nhẹ nhàng, lãng mạn và mọi thứ diễn ra thật chậm chạp chính là giấc mơ “yêu” tuyệt vời nhất của Song Ngư. Họ muốn cảm nhận sự dịu dàng và quan tâm của bạn theo cách ngọt ngào và êm dịu nhất.

    [​IMG]

    Song Ngư luôn muốn sống trong cảm giác họ là tất cả với người bạn đời của mình. (Ảnh minh họa)

    “Ghi điểm” bằng sự sáng tạo

    Song Ngư cực “kết” những ý tưởng sáng tạo cho cuộc “yêu”. Họ sẽ đánh giá bạn rất cao nếu bạn biết cách làm cho “chuyện đó” mới lạ mỗi ngày với trò chơi giả vai chẳng hạn.

    Sự dịu dàng là chìa khóa tới trái tim Song Ngư

    Hãy thật dịu dàng khi ở bên Song Ngư, mát – xa cho họ thật nhẹ nhàng. Bàn chân, cổ hay vai là những điểm mà Song Ngư thích được bạn quan tâm tới nhất. Sự nhẹ nhàng và ân cần của bạn chắc chắn sẽ khiến Song Ngư cảm thấy dễ chịu để “nhập cuộc” thật “ngon nghẻ”.

    Song Ngư không thích phải “cầm cương”

    Sự thật là họ làm chủ cuộc sống của mình khá tốt nhưng lại không muốn là người chủ động lúc “lên giường”. Bởi thế, hãy là người dẫn dắt Song Ngư tới trạng thái “thăng hoa” của chính họ!

    [​IMG]

    Khi ở bên bạn, Song Ngư luôn thích là một người biết nghe lời. Điều này đặc biệt chính xác nếu đó là một cô nàng mơ mộng và vui vẻ. (Ảnh minh họa)

    Song Ngư thích tỏ ra biết nghe lời

    Khi ở bên bạn, Song Ngư luôn thích là một người biết nghe lời. Điều này đặc biệt chính xác nếu đó là một cô nàng mơ mộng và vui vẻ. Nàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo ý thích của bạn bởi đó là điều làm cô ấy hạnh phúc.

    Trên đây là những mẹo đơn giản, dễ áp dụng nhưng lại cực kỳ hiệu quả với Song Ngư. Do đó, hãy nhớ áp dụng chúng mỗi khi ở bên cạnh Song Ngư, đảm bảo bạn sẽ trở thành một “đối tác” lý tưởng trong mắt họ!


    Xem thêm chủ đề:boi tinh yeu, xem boi tinh yeu, 12 cung hoang dao, 12 chom sao, Song Ngu, chinh phuc, phong the, tinh duc, nghe thuat phong the, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Nịnh hót" để gợi hứng cho Song Ngư

Share This Page