TV 4K giá 1,3 tỷ đồng ra mắt tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 9, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    Dòng TV UHD S9 của Samsung với thiết kế Timeless Gallery trong kích thước 85 inch, hỗ trợ độ phân giải (gấp 4 lần Full HD) với công nghệ hình ảnh và âm thanh mới vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán 1,3 tỷ đồng.


    Độc đáo với thiết kế kiểu khung tranh (Timeless Gallery) mặt lưng nguyên khối, TV Samsung UHD S9 còn gây ấn tượng nhờ nền âm thanh vòm của 10 loa có công suất tổng 120W được tích hợp trong khung viền TV. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị các tính năng tương tác thông minh có khả năng nhận diện cử chỉ, giọng nói (Smart Interaction 2.0) và xem nội dung 3D với nền tảng Smart Hub 2013.

    [​IMG]
    TV 85 inch Samsung UHD S9 hiện tại được xem là chiếc TV 4K có giá đắt nhất tại Việt Nam.
    Bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD, dòng TV này còn có chức năng gia tăng mật độ điểm ảnh (Up-scale) nội dung Full HD thông thường để hiển thị với chất lượng Ultra HD và One Connect giúp các thiết bị ngoại vi kết nối với TV qua 1 dây duy nhất. UHD S9 cũng được tích hợp khe cắm tích hợp bộ nâng cấp thông minh Evolution Kit để cập nhật cả phần cứng lẫn phần mềm của TV.
    Về khả năng hiển thị màu sắc, S9 sử dụng công nghệ Precision Black Pro giúp gia tăng độ sâu của màu đen bằng cách phân chia màn hình thành 240 ô và làm mờ từng ô riêng biệt, và công nghệ Micro Dimming Ultimate giúp phân chia màn hình thành 1.152 ô và độ tương phản cũng như độ chi tiết của từng ô sẽ được xử lý và gia tăng riêng biệt. Sự kết hợp của 2 công nghệ hình ảnh này giúp S9 tạo ra hình ảnh có tỷ lệ tương phản cao và màu sắc đẹp mắt.

    Samsung cho phép sản phẩm bắt đầu được đặt hàng từ hôm nay. Mặc dù ra mắt trên thị trường thế giới với giá 37.877 USD (khoảng 750 triệu đồng) nhưng Samsung UHD S9 lại có giá là 1,3 tỷ đồng khi bán tại Việt Nam. Với mức giá này, S9 trở thành TV 4K có giá đắt nhất tại Việt Nam.

    Xem thêm hình ảnh Samsung UHD S9:

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - TV 4K giá 1,3 tỷ đồng ra mắt tại Việt Nam

Share This Page