41 tuổi vợ đã "tắt lửa tình"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 327)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Vợ mãn kinh, chồng "yêu" thả cửa

    Tình dục mãn kinh: Người chán, kẻ "thèm"

    Mãn kinh: tình dục không hẳn đã giảm sút

    Đàn ông có tuổi "mãn kinh"?


    Tôi có một vấn đề khá tế nhị về chuyện quan hệ vợ chồng, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Vợ tôi năm nay 45 tuổi nhưng từ khi cô ấy 41 tuổi, mỗi khi quan hệ cô ấy đã đau bụng dưới và không thể nào quan hệ được. Tôi có khuyên vợ đi khám và mua thuốc nhưng vợ tôi không chịu đi vì vậy mà vợ chồng tôi “tắt lửa” từ đó tới nay. Là vợ chồng, tôi không muốn làm gì có lỗi với vợ nhưng ham muốn tình dục của đàn ông khó mà từ chối được. Tôi không biết làm sao vì tôi không muốn mất đi hạnh phúc gia đình. Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi! Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Là vợ chồng, tôi không muốn làm gì có lỗi với vợ nhưng ham muốn tình dục của đàn ông khó mà từ chối được khi mới ngoài 40 vợ tôi đã tắt lửa tình (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục.Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Chuyên mục xin chia sẻ cùng anh những gì mà anh đang phải trải qua. Quả thực ở độ tuổi của vợ chồng anh thì chuyện đã “tắt lửa” tình dục là một điều khó khăn với nam giới và những mong mỏi của anh là điều tất yếu.

    Ở trường hợp của vợ anh, có lẽ có hai yếu tố dẫn tới việc cô ấy ngần ngại không muốn khắc phục vấn đề tình dục của hai vợ chồng. Thứ nhất là cô ấy gặp một chút vấn đề về thể trạng (đau bụng dưới dẫn tới khó quan hệ), thứ hai là cô ấy đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh nên cô ấy không còn mặn mà với chuyện chăn gối vì ham muốn tình dục giảm sút. Một người phụ nữ đã có những cảm giác chán với chuyện tình dục lại phải chịu đau đớn mỗi khi “yêu” sẽ càng khiến cho cô ấy không muốn tìm cách khắc phục và chữa trị tình trạng của mình. Lúc này, chính anh phải là người phân tích để cho cô ấy hiểu.

    [​IMG]

    Tạo ra những điều mới mẻ, cảm động chốn phòng the chính là cách gợi hứng cho phụ nữ (Ảnh minh họa)

    Anh nên nói để cô ấy hiểu rằng, có bệnh thì cần phải chữa trị. Hiện tượng đau vùng bụng tới mức không thể quan hệ được của cô ấy không chỉ đơn thuần ảnh hưởng tới chuyện chăn gối mà biết đâu đó còn gây ra những rắc rối, những nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe. Do đó, chuyện đi khám là bắt buộc phải có. Nếu cô ấy không chịu đi, chính anh là người phải “tháp tùng” vợ đi. Đừng chỉ nói rồi bắt cô ấy đi một mình, hãy thể hiện tình cảm vợ chồng bằng cách tận tụy đưa vợ đi khám để biết tình hình. Khi đã phát hiện ra nguyên và được chỉ cho các khắc phục hai vợ chồng hãy cùng hợp sức với nhau để chữa trị.

    Đó là về thể trạng, còn vấn đề tâm lí: Ở độ tuổi này, phụ nữ có ham muốn tình dục ít hơn nam giới. Tuy nhiên, nếu biết cách anh vẫn có thể gợi hứng cho vợ bằng tình cảm chân thành của mình. Ngoài việc nói cho vợ hiểu tầm quan trọng của chuyện chăn gối tới tình cảm vợ chồng, những mong muốn của riêng anh (kể cả cái điều thầm kín mà anh sợ), anh nên tạo ra những điều mới mẻ trong chốn phòng the của hai vợ chồng. Cả hai có thể thử những điều táo bạo, lãng mạn hơn hoặc có thể tạm gác công việc và đi du lịch riêng với nhau. Hãy làm những gì mà vợ anh sẽ thực sự thích thú và cảm động khi đón nhận. Chính điều đó sẽ là chất xúc tác cho tình cảm vợ chồng thăng hoa và phụ nữ từ đó mà nảy sinh ham muốn tình dục.

    Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:ham muon tinh duc, chuyen ay, tat lua tinh, vo chong, quan he tinh duc, phong the, nhu cau, thoa man, goi hung, tinh yeu gioi tinh, hanh phuc gia dinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 41 tuổi vợ đã "tắt lửa tình"

Share This Page