7 cách đơn giản hấp dẫn đàn ông

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 9, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    Hầu hết đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ vui vẻ, hoạt bát, có phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người...

    Chuyên viên tâm lý Trần Đăng Thảo, Văn phòng TT&T, Tổng đài 1088 TP HCM, cho rằng bẩm sinh đàn ông có xu hướng bị cuốn hút bởi phụ nữ, thứ tình cảm này tồn tại cố hữu trong máu của phái mạnh. Có rất nhiều lý do được cánh mày râu đưa ra khi giải thích về việc bị một cô gái nào đó "hớp hồn". Tất nhiên mỗi chàng có một lý do khác nhau dẫn đến trạng thái cảm xúc ấy, nhưng tựu chung lại "đàn ông yêu bằng mắt" là câu nói không bao giờ sai. Thực tế hầu hết tình cảm của đàn ông đến từ ánh mắt trước rồi mới đến các giác quan khác.
    [​IMG]
    Ảnh minh họa: DEP.

    Phụ nữ thường nghĩ đàn ông phức tạp, nhưng nghiên cứu tâm lý cho thấy cánh mày râu là những sinh vật rất trực quan và đơn giản. Đối với đàn ông, sự thu hút và say mê diễn ra rất nhanh, về cơ bản, tình cảm của họ thường đặt nền móng trên ấn tượng đầu tiên mà bạn mang đến cho anh ta.

    Vậy đàn ông thường bị thu hút bởi tuýp phụ nữ nào? Trong quá trình làm công tác tư vấn, chuyên viên tâm lý Đăng Thảo đúc kết 7 đặc điểm của phái nữ khiến đàn ông si mê như sau:

    1. Một người phụ nữ vui vẻ

    Không có gì khiến một người đàn ông trở nên mệt mỏi cho bằng thái độ chán nản và vẻ mặt tiều tụy của người phụ nữ đối diện. Vì thế nếu bạn muốn được chiếm được tình cảm của chàng, hãy trở nên thật vui vẻ, hoạt bát và dễ mến. Nhiều chàng trai đang yêu thú thật rằng người con gái với nụ cười khúc khích và thái độ vui vẻ đã làm tan chảy trái tim họ.

    Vậy làm thế nào để luôn vui vẻ? Điều đó không phải dễ, nhưng kinh nghiệm cho thấy, nếu bạn thường xuyên nghĩ về những điều hạnh phúc xung quanh mình thì tâm trạng của bạn sẽ trở nên tích cực hơn, niềm vui, nụ cười sẽ theo đó mà đến một cách tự nhiên.

    2. Biết cách ăn mặc phù hợp với dáng người

    Người đàn ông bị thu hút bởi cái đẹp, đó là sự thật. Tuy nhiên ở đây không khuyến khích bạn phải đi giải phẫu thẩm mỹ để trở nên như một diễn viên hay minh tinh màn bạc. Việc đơn giản nhất bạn có thể làm ngay lập tức là thay đổi cách ăn mặc sao cho phù hợp với dáng người, nước da, diện mạo của mình.

    Khi tham dự bất kỳ sự kiện gì, hãy chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp, trang điểm thật nhẹ, một chút nước hoa với mùi thơm dịu nhẹ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Đừng ăn mặc quá sặc sỡ để thu hút sự chú ý mà chỉ cần bộ cánh giúp bạn trông tươi tắn hơn, cộng thêm thái độ vui vẻ, hòa đồng thì sẽ cố khối anh chàng đến làm quen đấy. Trong trường hợp "gu thẩm mỹ" của bạn quá tệ, hãy nhờ vài người bạn tư vấn giúp.

    3. Biết tán tỉnh một cách khéo léo

    Bạn thường nghĩ "trâu phải đi tìm cọc" nên nhiệm vụ của đàn ông là phải tán tỉnh phụ nữ trước. Tuy nhiên, thực tế nhiều người đàn ông thú nhận họ bị "đổ" khi đối diện với những cô nàng tự tin, quyến rũ và biết mở lời tình tứ một cách khéo léo.


    Tuyệt chiêu tán tỉnh khéo léo đơn giản như khi trò chuyện, bạn uốn công đôi môi một chút hoặc mím môi, nhíu mày tinh nghịch khi đưa ra một lời khen thông minh. Bạn cũng có thể tung hứng theo một câu chuyện tiếu lâm của chàng hay thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến những gì anh ta nói… Nếu bạn chưa thể làm được như thế, hãy cố gắng thử nhìn vào gương và tập nhé. Có thể ban đầu bạn cảm thấy lúng túng nhưng khi đã quen, bạn sẽ thấy nó thực sự hiệu quả thế nào.

    4. Biết khoe nét đẹp cơ thể một cách kín đáo

    Khoe nét đẹp cơ thể không có nghĩa là trở nên lằng lơ, mặc dù việc ăn mặc hở hang sẽ khiến đàn ông đưa mắt nhìn bạn ngay lập tức. Không thể phủ nhận, phụ nữ càng hở hang càng gây sự chú ý đối với đàn ông, nhưng đó chỉ là cảm xúc trong chốc lát. Nếu bạn cũng khoe nhưng biết khoe một cách kín đáo, chừng mực sẽ chiếm được tình cảm của chàng lâu dài.

    Chẳng hạn bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi hay một cái áo thun tay ngắn dài vừa tới lưng quần, cổ áo hơi rộng một chút sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn lại khoe được những vẻ gợi cảm một cách khéo léo.

    5. Giọng nói ấm áp

    Về điểm này, không phải khuyên bạn thay đổi giọng nói, nhưng vấn đề là nói thế nào cho êm tai hơn. Một số người đàn ông than thở rằng họ bị ám ảnh bởi vài điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày, và một trong số đó là giọng nói lanh lảnh, cao vút của người yêu hoặc vợ.

    Cánh mày râu thường bị “tắt điện” bởi chất giọng cao the thé mà người phụ nữ phát ra khi bày tỏ sự ngạc nhiên hoặc vui ngây ngất. Các chàng thường bị hấp dẫn bởi giọng nói mềm mại, trầm ấm hơn. Vậy nếu bạn nó giọng nói cao vút, thực sự không quá khó để có một giọng nói trầm, mềm mại, chỉ cần tập luyện từ từ là được.

    6. Biết đánh giá cao người đàn ông giúp đỡ mình

    Phụ nữ là phái yếu nên có rất nhiều việc cần nhờ phái mạnh giúp đỡ. Vì thế bạn đừng ngại nhờ anh chàng nào đó giúp mình một việc nặng nhọc. Đây thực sự là niềm vui của phái mày râu, anh ra luôn xem đó là một cơ hội để chứng tỏ vẻ nam tính trước mặt người đẹp.

    Đàn ông thích cảm giác giúp đỡ và sau đó nhận được sự đánh giá cao của phụ nữ. Mọi người thường sai lầm khi cho rằng đàn ông ghét làm những công việc lặt vặt, nhưng thực ra họ chỉ ghét khi làm cho người nhà hoặc vợ thôi, còn với người lạ thì "vô tư". Vì thế, nếu bạn muốn chinh phục một chàng trai độc thân, hãy đến với anh ta bằng một nụ cười dễ mến và nhờ anh giúp đỡ vài việc. Anh ta sẽ nhảy cẫng lên và chạy đến giúp bạn ngay lập tức.

    7. Hiểu biết về đàn ông

    Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong việc lôi cuốn một người đàn ông. "Biết người biết ta trăm trận trăm thăng", khi cần chinh phục anh chàng nào, bạn phải có sự hiểu biết nhất địhn về họ.

    Đối với những anh chàng can đảm, dám tấn công bạn trước thì quá dễ dàng, nhưng hầu hết đàn ông không phải như thế. Trong trường hợp này, bạn cần khéo léo đọc được suy nghĩ của họ, đồng thời có những gợi mở để gây sự chú ý. Chẳng hạn một người đàn ông đưa mắt nhìn bạn một cách trìu mến, nếu hiểu được thông điệp ẩn sâu trong đôi mắt ấy, bạn sẽ đáp trả bằng một nụ cười tương tự. Anh ta sẽ hiểu là bạn cũng có cảm tình với mình nên sau đó chàng sẽ mời bạn đi chơi. Nếu bạn nhận lời có nghĩa là hai người bắt đầu quãng thời gian tìm hiểu nhau.

    Thi Trân

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 7 cách đơn giản hấp dẫn đàn ông

Share This Page