Máy ảnh DSLR 'nhỏ nhất thế giới' của Canon

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 9, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 427)

    Bất chấp kích thước tối thiểu, EOS 100D không hề mất đi những điểm mạnh truyền thống của các máy ảnh DSLR Canon. Thân máy nhỏ gọn với thiết kế nhẹ và trực quan giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng trong một thời gian dài.


    Theo thống kê của Canon tính đến tháng 3, EOS 100D là chiếc DSLR nhỏ và nhẹ nhất thế giới so với các máy DSLR sử dụng cảm biến APS-C tương đương. Với quan điểm đơn giản là tối ưu, EOS 100D có màn hình cảm ứng LCD 3 inch giúp người dùng dễ dàng thao tác trên giao diện của máy.

    [​IMG]

    Tuy nhỏ và nhẹ, EOS 100D vẫn đáp ứng được tất cả những yêu cầu người dùng trông đợi từ dòng máy EOS. Máy có thiết kế chắc chắn cùng khả năng chống bụi. EOS 100D được trang bị cảm biến Hybrid CMOS AF II cung cấp chế độ Live View, xác định tương phản và lệch pha nhằm nắm bắt lấy đối tượng chụp một cách chính xác. Ngay cả khi đối tượng đang liên tục chuyển động nhanh, người dùng vẫn có được những bức ảnh sắc nét.

    [​IMG]

    Máy có thêm chế độ Special Scenes mới gồm Kids, Food và Candlelight. Chế độ Kids dùng để chụp những đứa trẻ hiếu động với màu da tươi sáng và đường nét sắc sảo. Chế độ Food dành cho những nhiếp ảnh gia chụp ẩm thực. Còn Candlelight tắt đèn flash và tinh chỉnh tông đỏ để chụp được ánh nến chân thực.

    [​IMG]

    Ngoài ra, EOS 100D cũng được trang bị tính năng hỗ trợ người dùng giải thích cụ thể các tùy chọn và hiệu ứng để làm quen với máy. Khi đã thông thạo, người dùng có thể tắt tính năng này đi. EOS 100D sử dụng ống kính zoom EF-S18-55mm f3.5-5.6 IS STM mới, phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Chữ STM là viết tắt của stepping motor, mang lại khả năng lấy nét siêu mượt và siêu nét khi người dùng bật chế độ lấy nét tự động Movie Servo.

    Thông tin chi tiết Canon EOS 100D xem tại website: http://www.canon-asia.com/EOS100D/vn/

    Cấu hình tham khảo Canon EOS 100D:


    Kích thước

    116,8 x 90,7 x 69,4 mm


    Trọng lượng

    370g (chỉ thân máy)


    Cảm biến hình ảnh

    18 megapixel APS-C CMOS


    Tốc độ chụp liên tục

    4 hình mỗi giây


    Màn hình

    Màn hình LCD cảm ứng 3 inch


    Phương Thảo

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Máy ảnh DSLR 'nhỏ nhất thế giới' của Canon

Share This Page