Đớn đau vì chồng quá lăng nhăng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 419)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất buồn và đau khổ, người chồng em yêu thương luôn dối lừa em, không biết với anh em là gì nữa bởi vì anh ấy quá lăng nhăng. Mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Bạn trai kém 4 tuổi, lại lăng nhăng

    Không dứt được kẻ có vợ lăng nhăng

    Sắp cưới bạn trai vẫn lăng nhăng tình cũ

    Đau đầu vì bạn gái lăng nhăng


    Chúng em cưới nhau gần 10 năm và có với nhau 2 cháu, trai gái đủ đầy. Người ngoài nhìn vào gia đình em rất hạnh phúc nhưng chỉ có người trong cuộc nói mới hiểu thôi. Từ sau khi cưới một năm em bắt đầu nghe bạn bè trong công ty anh xì xào chuyện anh có bồ nhưng anh phủ nhận và em tin anh.

    Rồi trong cuôc sống luôn có những lúc anh cáu gắt hay ra bên ngoài nói chuyện điện thoại, em hỏi thì anh lấy lý do là kiếm thêm bên ngoài, em cũng tin. Gần đây nhất là vợ người bạn thân cùng quê của chồng em, anh ấy từng làm chung với nhau 5 năm, nói cho em biết rằng chồng em dẫn chồng chị ấy đến xem cho biết mặt "bồ" của anh ấy vì chồng em khoe: "Con bồ của anh bốc lửa lắm, tuấn nào anh cũng phải đi khách sạn ít nhất 3 lần nếu không, không chịu nổi". Chị ấy nghe tức quá nên gọi điện nói cho em biết.

    Em có nói chuyện với chồng và anh nói đó chỉ là bạn bình thường và hứa sẽ chấm dứt không liên lạc nữa. Nhưng em biết họ vẫn liên lạc với nhau, em đã dùng điện thoai của chồng gọi, khi bắt máy nghe tiếng em cô ấy không trả lời điện thoại nữa. Em nhắn tin muốn nói chuyện với cô ấy và chồng em cũng đang ngồi bên cạnh em, cô ấy khuyên em đừng nên ghen vì cô ấy chỉ là vợ của bạn chồng em thôi, rồi cô ấy tắt máy. Em lại tiếp tuc tin chồng và bỏ qua.

    [​IMG]

    Chồng em không chỉ ngoại tình với một người mà còn có một đời sống tình dục dâm loạn khi quan hệ với nhiều gái làng chơi (Ảnh minh họa)

    Nhưng bây giờ em không còn đủ sức chịu đựng nữa, anh ấy lên mạng chat với nội dung đồi bại. Anh ấy nạp tiền điện thoại cho mấy cô gái ở trên mạng và các cô ấy cho anh xem hình ảnh khỏa thân của họ. Họ còn hẹn hò, trao đổi số điện thoại và chọn gái để đi nhà nghỉ… Em đã nói chuyện với anh nhưng anh chống chế không chịu thừa nhận nhưng em biết điều đó là sự thật. Em cho chồng thời gian 1 tháng suy nghĩ và quyết định, nếu muốn em sẽ để anh ấy được tự do.

    Nói là vậy nhưng em biết mình sẽ rất đau khổ vì em còn yêu chồng nhiều lắm và em đã từng thề rằng anh ấy sẽ là người đàn ông đầu tiên và duy nhất của đời em. Em đang rất buồn, đôi lúc đang làm việc có gì liên quan đến chồng nước mắt em lại rơi. Chị khuyên em có nên đau một lần rồi thôi không? Cảm ơn chị đã cùng chia sẽ cảm xúc với em. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi nhũng tâm sự mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một người vợ không may mắn trong hôn nhân khi mà em lấy phải một người chồng lăng nhăng, không chung thủy với vợ.

    Chị xin chia sẻ cùng em những cảm xúc hiện giờ em đang phải trải qua. Sẽ thật là khó khăn với bất kì người vợ nào ở trong hoàn cảnh như em. Và chị nghĩ rằng, việc em cho anh ấy một khoảng thời gian là điều cần thiết và hợp lý cho việc cố gắng níu kéo hạnh phúc!

    [​IMG]

    Việc lăng nhăng, chơi bời của anh ta không chỉ là sự phản bội với em mà còn là cách để đánh giá nhân cách, đạo đức con người của anh ta vì thế ly hôn là cần thiết nếu anh ta không chịu thay đổi (Ảnh minh họa)

    Chị nghĩ em nên nói rõ ràng với chồng mọi chuyện, phân tích để cho anh ấy thấy rằng anh ấy đã sai lầm như thế nào và yêu cầu sự thay đổi hoàn toàn từ anh ấy để duy trì tổ ấm này. Đó là điều mà môt người vợ hợp pháp như em có quyền yêu cầu từ chồng.

    Nếu như anh ấy nhận thức được sai lầm và thay đổi, em còn tình yêu với chồng thì nên bỏ qua chuyện này và cùng chồng nuôi dạy các con. Tất nhiên, sự thay đổi đó phải là thật (chị nghĩ điều này cũng không quá khó để kiểm tra, nhất là với một người mọi hành vi đều lộ liễu như anh ấy). Còn nếu như anh ấy vẫn chứng nào tật ấy, chị nghĩ rằng dù đau đớn em cũng cần phải dứt bỏ người chồng lăng nhăng đó.

    Việc anh ta quan hệ với nhiều cô gái, lên mạng tìm gái làng chơi để đi nhà nghỉ là điều rất khó chấp nhận. Nó không giống như việc anh ấy trót “phải lòng” một cô nào đó rồi nảy sinh mối quan hệ ngoài hôn nhân. Việc lăng nhăng, chơi bời của anh ta không chỉ là sự phản bội với em mà còn là cách để đánh giá nhân cách, đạo đức con người của anh ta. Nếu anh ta không chấm dứt điều đó, em nghĩ em có thể hạnh phúc được khi mà chồng em tái diễn điều đó nhiều lần? Các con của em lớn lên có thể trưởng thành đàng hoàng bên một người bố có đời sống trụy lạc như vậy?

    Vẫn biết một ngày nên nghĩa vợ chồng nhưng tình cảm đó cần phải được xây dựng bền vững dựa trên cả đạo đức và phẩm chất của hai người. Dù đau nhưng nếu một người chồng có nhân cách tồi như thế, em cũng cần phải dũng cảm từ bỏ.

    Chúc em mạnh mẽ và hạnh phúc bên các con!


    Xem thêm chủ đề:lang nhang, cap bo, ngoai tinh, lua doi, phan boi, tinh cam vo chong, loi song sa doa, gai lang choi, hanh phuc gia dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đớn đau vì chồng quá lăng nhăng

Share This Page