Samsung Forum 2013: Điểm danh những sản phẩm ấn tượng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jul 8, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 363)

    Những sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung bao gồm TV UHD, TV LED F8000 cao cấp, dòng tủ lạnh “Dành cho người tiêu dùng châu Á”, máy giặt Wobble mới, máy ảnh NX300, ống kính 45mm 2D/3D và máy tính Series 7 Chronos.


    [​IMG]

    Được ví như một CES (Consumer Electronics Show – triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới diễn ra hàng năm tại Mỹ) thu nhỏ và của riêng Samsung, sự kiện Samsung Forum 2013 – khu vực Đông Nam Á - châu Đại Dương và Đài Loan vừa diễn ra vào ngày 27/2/2013 tại Jakarta, Indonesia đã trở thành nơi để Samsung công bố các sản phẩm công nghệ mới năm 2013 với các thiết kế dành riêng cho người tiêu dùng trong khu vực.
    Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm chủ lực TV LED F8000, mẫu TV đầu tiên của họ được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân. Với màn hình rộng 75 inch, kích thước siêu mỏng, khung viền dày ¼ inch và chân đế hình bán nguyệt.
    Cùng với đó là mẫu TV độ phân giải siêu cao (TV UHD) đầu tiên có kích thước 85 inch. Với thiết kế được gọi là Timeless Gallery. TV UHD 85S9 là sản phẩm “One Connect”, giảm tối đa các cổng cắm và chỉ giữ lại duy nhất một cáp nối TV. TV này còn có khả năng chuyển đổi nội dung độ phân giải HD sang Full HD và UHD.


    Bên cạnh đó, với việc giới thiệu bộ công cụ Evolution Kit 2013. Người dùng chỉ cần nâng cấp bộ Evolution Kit cho TV thông minh để có thể tiếp cận được các tính năng mới nhất của Samsung Smart TV. Nhờ đó, với các dòng TV sản xuất năm 2012 tương thích với Evolution Kit 2013, người dùng vẫn có thể có các tính năng S-Recommendation kết hợp với Voice Interaction, Smart Hub phiên bản mới và bộ xử lý bốn nhân của các dòng TV 2013.
    Với máy ảnh, Samsung đã giới thiệu công nghệ máy ảnh mới. Là mẫu máy ảnh mới nhất được bổ sung vào dòng sản phẩm NX, NX300 được đi kèm với ống kính NX 45mm F1.8 2D/3D của Samsung - hệ thống 3D đầu tiên trên thế giới có khả năng chụp cả ảnh tĩnh và quay phim full HD 1080p chỉ sử dụng một ống kính. NX Series trở thành dòng máy ảnh có ống kính tháo rời duy nhất hỗ trợ cả chụp ảnh tĩnh 3D và quay phim 3D. Máy này có bộ cảm biến CMOS APS-C 20,3 megapixel, hệ thống lấy nét lai tự động mới Hybrid Auto Focus (AF), tốc độ màn trập đến 1/6000 giây và chế độ chụp liên tục 8.6fps. Máy cũng hỗ trợ quay phim full 1080p HD ở cả chế độ 2D và 3D khi được kết hợp với các ống kính mới 2D/3D 45mm của Samsung thông qua bộ xử lý hình ảnh DRIMe IV.

    [​IMG]


    Samsung cũng giới thiệu tại triển lãm này máy ảnh GALAXY (Wi-Fi). Giống như máy ảnh GALAXY được công bố từ năm ngoái, nhưng không hỗ trợ kết nối 3G/4G. Người dùng vẫn có thể sử dụng công nghệ Wi-Fi để tải về các ứng dụng, chia sẻ ảnh thông qua các trang mạng xã hội hoặc tải hình ảnh và video lên các dịch vụ điện toán đám mây khi kết nối Wi-Fi.


    [​IMG]


    Điểm lưu ý cuối cùng là Samsung đã ra mắt Samsung KNOX, một giải pháp doanh nghiệp di động cung cấp một môi trường bảo mật cho công việc và giải trí. Đối với doanh nghiệp, Samsung KNOX cung cấp khả năng bảo mật tốt cho các dữ liệu của doanh nghiệp. Đối với người dùng, Samsung KNOX giúp bảo vệ các dữ liệu cá nhân và giữ cho các dữ liệu này tách biệt với các dữ liệu doanh nghiệp. Đối với các đối tác, Samsung KNOX là một giải pháp tích hợp sẵn để giúp họ có tiếp cận rộng hơn với cộng đồng doanh nghiệp.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, Samsung giới thiệu chương trình Samsung Technology Enterprise Program (STEP). Đây là một chương trình đối tác toàn diện để giúp các đối tác tăng cường năng lực, thúc đẩy tăng trưởng hỗ tương và nâng cao lợi nhuận bằng các công cụ cạnh tranh và tạo ra sự khác biệt. Chương trình chú trọng đến việc đảm bảo các đối tác được chứng nhận và đã sẵn sàng để bán và phục vụ các giải pháp của Samsung.


    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Samsung Forum 2013: Điểm danh những sản phẩm ấn tượng

Share This Page