Vì mê tín, vợ bắt chồng nhịn "yêu"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 8, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Bắt chồng kiêng 3 tháng 10 ngày cho qua kì hạn

    Trước khi cưới, anh Thái cũng biết là vợ có tính mê tín. Mỗi lần nghĩ tới cái đận sắp cưới là anh lại toát mồ hôi hột vì tính mê tín của vợ. Chuyện hai bên gia đình gặp mặt, thưa chuyện xem qua ngày đã đành một nhẽ, từ chuyện đi thuê váy cưới, ngày chụp ảnh, ngày đi mua nhẫn tới cả ngày đi mua cái đệm vợ anh cũng phải đi…xem thầy. Vợ chồng sắp cưới, anh Thái cũng không muốn khó chịu với vợ vì những điều đó, miễn là vợ thích, cảm thấy thoải mái thì làm, anh cũng cố gắng chiều theo. Nhưng càng về sống, anh Thái càng không thể nào chịu đựng nổi cái tính cuồng tín của vợ.

    Bài liên quan:

    a>

    Để 'chuyện ấy' được lâu và... lâu hơn nữa

    a>

    Có thật "chuyện ấy" "đêm bảy, ngày ba"?



    Có lẽ không nhiều người như anh Thái sau khi kết hôn gần 4 tháng trời mới được “biết mùi” vợ. Chẳng là ngay đêm cưới, đang hí hửng ôm vợ vào lòng để chờ đợi khoảnh khắc thiêng liêng nhất cuộc đời thì vợ anh Thái nghiêm sắc mặt, lôi từ trong chiếc ví nhỏ ra mảnh giấy nhìn như tờ bùa. Còn chưa kịp hiểu sự tình, vợ anh đã nói bằng giọng đầy …ám ảnh: “Trước hôm cưới em đã định nói với anh nhưng sợ anh chán nản, ngày cưới lại mất vui nên em đành phải giấu kín. Em đi xem thầy, thầy nói tuổi bọn mình về cơ bản là tốt nhưng có một điều hơi kị nhau. Do đó, ngày “gần gũi” đầu tiên phải lùi lại 3 tháng 10 ngày sau khi cưới mới có thể may mắn, không gặp rủi ro chốn phòng the được. Vợ chồng mình nhất quyết phải làm theo chứ không là “phạm” đấy”.

    Những tưởng vợ chỉ nói vậy rồi tuân theo qua loa nên anh Thái cũng đành “nín nhịn” chờ vợ vài hôm xem sao. Ai dè, gần một tháng trời qua đi mà cả hai vợ chồng vẫn trong cảnh “anh còn son, em cũng còn son” khiến anh Thái bực bội trong người. Nhiều lần anh nói nhưng vợ bực tức quát lại, mắng chồng chỉ biết ham hố trước mắt mà không tính tới chuyện an toàn lâu dài. Quá bực trước thái độ của vợ, anh không ở căn nhà riêng của hai vợ chồng mới mua trước khi cưới mà về ở cùng với bố mẹ gần tháng trời. Vợ chồng mới cưới, những phút giây thoải mái, hạnh phúc bên nhau đâu không thấy mà vợ chồng mỗi người một nơi.

    [​IMG]

    Sợ gặp hạn, vợ bắt chồng nhịn "yêu" (Ảnh minh họa)

    Sợ hãi chồng giận dỗi, vợ anh Thái cũng đã nhiều lần gọi điện bảo chồng về nhưng anh không chịu. Cực chẳng đã vợ anh đành chấp nhận phá lệ. Nhờ có như vậy anh Thái mới chịu quay về: “Vợ mình đúng là mê tín không đâu, cứ kiêng khem mãi vậy mà sống tới giờ đã hai mặt con làm gì có chuyện gì xảy ra đâu. Đúng là mỗi lần nghĩ lại ngày đó chỉ thấy bực mình. VÌ tính mê tín của vợ mà những ngày đầu tiên của cuộc sống hôn nhân thật chẳng giống ai” – anh Thái nhiệt tình chia sẻ.

    Bắt chồng yêu đúng ngày, giờ

    Không đến nỗi bắt chồng kiêng 3 tháng 10 ngày như vợ anh Thái nhưng chị Dung lại có cách hành xử khiến chồng phải khó chịu mỗi ngày.

    Trước đây chị Dung cũng không phải là người mê tín nhưng trải qua nhiều chuyện không may mắn xảy ra liên tiếp nên chị Dung cứ nghe bạn bè xúi giục thành ra tin vào cái chuyện quỷ thần. Kể từ đó, ngày nào cứ mở mắt ra là chị xem sổ sách bói toán để biết ngày giờ nào tốt, giờ nào đi đường, giờ nào về cho may mắn, an lành. Nếu chỉ dừng lại ở chuyện đó không thôi cũng đã đủ phiền toái, đằng này chị Dung còn mê tín ngay cả trong chuyện phòng the của hai vợ chồng.

    Chẳng biết chị kiếm đâu ra quyển sách có kèm theo cả “hướng dẫn” vợ chồng nên “yêu” vào giờ nào trong ngày mà mỗi ngày chị đều bắt chồng phải thực hiện theo. Nhưng khổ nỗi, chuyện ấy nằm ở cảm xúc của con người, đâu phải như cái công tắc cứ đến giờ bật lên là được. Nhiều đêm hai vợ chồng nằm cạnh nhau, chồng chị nổi hứng muốn “yêu” vợ thì phản xạ của chị Dung là nhìn đồng hồ và gạt phắt tay chồng ra với lí do: “Chưa được, chưa tới giờ đâu anh ạ, bây giờ mà làm thế là không tốt đâu”. Mất hứng trước câu nói và thái độ “phòng ngự” của vợ, chồng chị Dung tụt hết cảm xúc và không còn thiết tha gì nữa. Anh quay mặt vào tường ngủ một mạch tới sáng mặc cho tới “giờ hoàng đạo” chị Dung cứ hì hụi gọi chồng dậy “yêu” nhưng anh cũng không thèm ngó ngàng.

    [​IMG]

    Vợ bắt chồng chờ tới giờ "hoàng đạo" mới được "yêu" (Ảnh minh họa)

    Hơn hai tháng trời áp dụng chiêu đó, vợ chồng chị Dung gần gũi không được nổi tới 3 lần vì lần nào anh có hứng cũng lại rơi vào “giờ xấu”. Cuối cùng thấy chồng chán nản, không thích “yêu” vợ nữa, chị Dung mới tá hỏa chỉ sợ chồng đi ngoại tình. Biết chuyện chồng chị nói nếu chị còn duy trì tình trạng đó thì chỉ tự mình giết chết hôn nhân của mình mà thôi.

    Đi cắt tiền duyên để khắc phục chồng "yếu"

    Trong chuyện quan hệ vợ chồng, vấn đề đáng lo ngại khá lớn chính là người chồng không đủ mạnh mẽ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng “yếu” ở nam giới nhưng trong suy nghĩ của chị Đào – một người vợ có chồng yếu sinh lí thì nguyên nhân đến từ việc chồng có tiền duyên, họ ám theo nên giờ “không làm ăn gì được”.

    Vợ chồng chị Đào cưới nhau tới nay đã được tầm 7 tháng. Tình cảm vợ chồng nhìn chung là tốt nhưng chỉ có một điều là anh Tuấn hay bị “ngã ngựa” sớm mỗi khi hai vợ chồng gần gũi. Không bằng lòng với thực tế, chị Đào tức tối đi tìm hiểu nguyên nhân vì sao chồng lại “bất thường” . Nhưng khác với mọi người tìm tới bệnh viện hay cơ sở y tế để hỏi thì chị lại tìm tới “thầy”.

    Nghe lời thầy phán rằng chồng chị có tiền duyên nên bây giờ cái người phụ nữ đó không cho chồng chị được toại nguyện, hạnh phúc mỗi khi hai vợ chồng gần gũi khiến chị Đào lo ngay ngáy. Chị quyết tâm dồn tiền cho “thầy” để nhờ thầy “lập đàn” cắt giúp cái tiền duyên, để hai vợ chồng co thể tận hưởng trọn vẹn.

    [​IMG]

    Vợ nhờ "thầy" cắt tiền duyên để chữa...yếu sinh lí cho chồng (Ảnh minh họa)

    Ngoài việc nhờ thầy, mỗi tối, trước khi hai vợ chồng đi ngủ, chị Đào lại khấn vái sì sụp đủ các thủ tục mới vào giường. Tất cả những hành động của chị Đào càng khiến chồng thêm chán nản vì thấy hơi rùng mình với trò mê tín dị đoan đó. Kể từ khi chị Đào làm theo lời “thầy” anh Tuấn đã “yếu” lại thêm “kém” vì không còn muốn yêu vợ: “Câu chuyện lẽ ra hết sức bình thường, mình cũng đã đi khám bác sĩ để biết cách khắc phục ăn uống và tập luyện để nâng cao sức khỏe. Giờ mọi chuyện đã ổn hơn nhiều nhưng vì vợ cứ mê tín như vậy khiến mình không muốn gần gũi” – anh Tuấn chia sẻ.

    Cuối cùng, trước thái độ gay gắt anh Tuấn, anh kiên quyết “nói không với chuyện ấy” khi vợ mê tín như vậy chị Đào mới chịu từ bỏ kế hoạch của mình. Sau lần đó, anh Tuấn tích cực bổ sung thực phẩm tốt cho nam giới, tham gia thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe và tình hình đã được cải thiện rõ rệt. Lúc này, chị Đào mới chịu thừa nhận cái sai về mình.

    Trong chuyện tình cảm, chăn gối vợ chồng cũng có rất nhiều yếu tố tác động. Chỉ một cách suy nghĩ không đúng cũng có thể làm ảnh hưởng tới nó. Bởi thế, các cặp vợ chồng cần có cái nhìn khoa học, đúng đắn và chuyện phòng the, không nên vì những tư tưởng lệch lạc mà làm cho đời sống vợ chồng phải đối diện với sự rắc rối không cần thiết.


    Xem thêm chủ đề:chuyen phong the, me tin, chuyen ay, chan goi vo chong, tinh duc, cuoc song hon nhan, yeu sinh li, tien duyen, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vì mê tín, vợ bắt chồng nhịn "yêu"

Share This Page