Trải lòng của 'phi công trẻ'

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 6, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    Có vô vàn lý do khiến nam giới bị hấp dẫn bởi phụ nữ nhiều tuổi hơn. Một số thì nghĩ rằng họ có nhiều kinh nghiệm sống hơn và chín chắn hơn so với những cô gái trẻ. Số khác thì lại cho rằng họ dễ hòa hợp hơn và biết cách “yêu” tuyệt vời hơn.


    Dưới đây là trải lòng của các “phi công trẻ” về tình yêu của mình:

    1. Nàng có nhiều kinh nghiệm sống

    Phụ nữ lớn tuổi hơn biết rõ họ muốn gì và kinh nghiệm sống được tích lũy qua tháng năm khiến họ trở nên khéo léo, hấp dẫn, và thông minh. Đàn ông ngày nay thực sự thích những người phụ nữ như vậy.

    [​IMG]
    Ảnh: boldsky.

    2. Nàng biết cách giao tiếp

    Đây là một trong những lời thú nhận của hầu hết các “phi công trẻ”. Theo họ thì phụ nữ lớn tuổi hơn không bối rối và đủ thông minh để trò chuyện đúng cách và giải thích rõ ràng điều họ muốn và kỳ vọng ở “đối phương”.

    3. Cảm giác phiêu lưu

    Các đấng mày râu hò hẹn với phụ nữ hơn tuổi mình thường nhận xét rằng mối quan hệ của họ nhiều cảm giác phiêu lưu và mạo hiểm hơn vì nó luôn tràn ngập niềm vui. Một cuộc hành trình hoàn toàn mới và đi ngược lại những điều thông thường mang lại cho họ cảm giác tuyệt vời.

    4. Nàng ổn định

    Sự ổn định và sự tự tin hiểu rõ mình là ai và mình muốn gì là một trong những phẩm chất khác khiến nhiều nam giới phải lòng “máy bay bà già”. Không giống như những phụ nữ trẻ, phụ nữ cứng tuổi hơn đã ổn định trong cuộc sống và rất tự lập. Đây chính là điều khiến các “phi công trẻ” bị hút hồn.

    5. Nàng thấu hiểu

    Đây là một trong những thú nhận khác của các đấng mày râu. Nếu bạn đang hẹn hò với một người phụ nữ lớn tuổi, bạn sẽ ít nguy cơ bị vướng vào các vụ tranh cãi bởi vì họ dễ hòa hợp hơn và mức độ thấu hiểu của họ cũng cao hơn.

    6. “Chuyện ấy” tuyệt vời hơn

    Một trong những lý do nữa khiến phụ nữ lớn tuổi hấp dẫn hơn là vì họ có kinh nghiệm trong “chuyện ấy”. Họ có thể giúp các đấng mày râu chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình hoàn hảo hơn.

    Thanh Mai (theo boldsky)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trải lòng của 'phi công trẻ'

Share This Page