10 dấu hiệu khuyên bạn chia tay

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by Robot Siêu Nhân, Jul 6, 2013.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 350)

    Nếu chàng có một trong những dấu hiệu như khiến bạn phải thay đổi bản thân hoàn toàn, luôn lấy lý do bận để trì hoãn gặp gỡ bạn… thì có lẽ chàng không phải là người dành cho bạn. Và lời khuyên dành cho bạn là hãy chia tay.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: photobucket.com

    1. Tất cả đều là tiềm năng

    Nếu như bạn thích hình ảnh trong tương lai, hình ảnh tiềm năng của chàng, chứ không phải hình ảnh thực tế của chàng trong hiện tại thì anh ta hoàn toàn không phải là người dành cho bạn.

    2. Bạn không là chính mình

    Nếu trước mặt anh ta, bạn phải cư xử khác như thói quen bạn vẫn hành động khi đi với bạn bè và gia đình mình thì bạn đã đứng nhầm chỗ rồi. Hãy tìm một người mà đi với anh ấy, bạn vẫn có thể là chính mình.

    3. Chàng là "hoa đã có chủ"

    Thật tiếc phải nói với bạn điều này, nếu chàng đang có một người yêu khác, đang đính hôn, hoặc đang có vợ, anh ta hoàn toàn không thuộc về bạn.

    4. Bạn đang từ chối

    Dù vấn đề là gì, nhưng nếu bạn đang nỗ lực để phủ nhận sự thật về mối quan hệ của bạn, bạn sợ mọi người biết về chàng, bạn không muốn đưa chàng đi gặp bất kỳ người bạn nào của mình hoặc bạn không muốn và không thể đáp ứng các mong muốn của chàng thì có lẽ bạn đang hẹn hò với một người không phù hợp.

    5. Nhược điểm nhiều hơn ưu điểm

    Bạn hãy lập một danh sách, viết ra những ưu điểm nếu tiếp tục hẹn hò cùng chàng. Sau đó, lập một danh sách liệt kê những khó khăn. Nếu danh sách sau mà dài hơn danh sách trước, điều đó có nghĩa là anh ta là người thất bại trong công cuộc chinh phục bạn.

    6. Chàng có vô vàn những điều khiến bạn không vừa ý

    Nếu bạn phải dành ra rất nhiều thời gian cố gắng cải tạo anh chàng để cả hai có thể phù hợp với nhau, thì xin hãy tỉnh táo nhận ra điều này, bạn sẽ không bao giờ thành công. Chúng ta chỉ có khả năng thay đổi chính mình. Hãy để tự chàng thay đổi bản thân mình trước. Còn xét trong thời điểm hiện tại, chàng không phải là người phù hợp với bạn.

    7. Hai người không gặp nhau

    Nếu lý do chàng đưa ra là quá bận mải để có thể gặp bạn, thì cũng có nghĩa là chàng có nhiều mối ưu tiên khác hơn là bạn. Hãy để chàng tự hẹn hò với chính mình.

    8. Chàng không hòa nhập với thế giới của bạn

    Nếu để tình cảm giữa mình và chàng có thể tiến triển và vui vẻ, bạn cần phải tách mình ra khỏi gia đình và bạn bè, như thế, bạn đã chọn lầm người rồi.

    9. Bản thân bạn nghi ngờ mối quan hệ này

    Tiềm thức của chúng ta được đào tạo để hướng dẫn chúng ta đi đúng đường, vì thế bạn hãy lắng nghe nó. Nếu tự đáy lòng bạn nói với mình rằng hãy rời xa chàng, thì đây chính là lúc bạn cần hành động.

    10. Bạn trong tình cảnh bấp bênh

    Nếu bạn gắn bó với chàng chỉ vì bạn sợ cô đơn, không muốn cảnh lẻ loi trong khi các cô bạn của mình đều đã có người đóng cặp cùng, bạn có thể tự mình làm xấu hình ảnh của mình.

    Kim Anh (Theo Essence)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - 10 dấu hiệu khuyên bạn chia tay

Share This Page