Viêm vùng kín vì quan hệ ngoài?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 5, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 317)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Sợ có thai vì chạm vào "vùng kín"

    Viêm vùng kín vẫn cố "chiều" bạn trai

    a>

    Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn



    Em đang lo lắng một chuyện tế nhị không biết tỏ cùng ai, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em năm nay 20 tuổi và đã quan hệ ngoài với bạn trai khoảng 10 lần. Tất cả những lần đó chúng em không bao giờ dùng bao cao su. Bình thường, chu kì kinh nguyệt của em rất đều và vùng kín không bị gì hết. Cách đây 4 ngày, vùng kín của em ngứa ngáy rất khó chịu nhưng không có mùi gì lạ cả. Em bị trễ kinh đã 5 ngày rồi. Em muốn hỏi có phải em bị viêm nhiễm vùng kín gì hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Chúng em quan hệ tình dục bên ngoài và không bao giờ dùng bao cao su (Ảnh minh họa)

    Việc vùng kín của em ngứa ngáy, khó chịu có nhiều khả năng em bị viêm nhiễm vùng kín. Việc quan hệ tình dục bên ngoài, sự kích thích bằng tay dẫn tới vùng kín phải tiếp xúc nhiều với vi khuẩn hơn. Nếu như em không vệ sinh vùng kín sạch sẽ thì khả năng viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn có thể xảy ra.

    Em nên cùng với bạn trai xem xét lại xem anh ấy có gặp vấn đề gì với “cậu nhỏ” của mình hay không? Nếu như anh ấy cũng có những triệu chứng bất thường ở “cậu bé” thì cả hai cần phải đi khám để xác định tránh trường hợp mắc bệnh nào đó và lây cho người kia. Còn nếu như “cậu bé” của anh ấy vẫn tốt thì nguyên nhân chính là do vấn đề vệ sinh của em. Khi ấy nếu như tình trạng ngứa ngáy, viêm nhiễm nghiêm trọng thì em nên đi khám để bác sĩ hướng dẫn cách điều trị nhanh nhất và hiệu quả nhất. Em không nên chủ quan với chuyện này vì viêm nhiễm vùng kín có thể dẫn tới những hậu quả khó lường nếu không được chữa trị dứt điểm.

    [​IMG]

    Nguy cơ có thai ngoài ý muốn vì quan hệ không bảo vệ (Ảnh minh họa)

    Một vấn đề nữa mà em cần quan tâm đó chính là em có khả năng mang thai ngoài ý muốn. Việc em và bạn trai quan hệ không bảo vệ dù là quan hệ ngoài đi chăng nữa thì cũng rất nguy hiểm. Trong quá trình quan hệ, có thể do vô ý hoặc có sự cố xảy ra mà chính các em cũng không biết dẫn tới việc tinh trùng có cơ hội tiếp xúc với âm đạo và gây ra hiện tượng thụ thai. Hàng tháng kinh nguyệt của em đều mà hiện tại trễ 5 ngày là một dấu hiệu rất đáng lo ngại. Em hãy mua ngay que thử thai để biết kết quả và sớm có dự liệu cho mình trong trường hợp không hay nhất xảy ra.

    Hi vọng rằng em sẽ may mắn và nhớ rằng không nên mạo hiểm bằng cách quan hệ không bảo vệ như vậy.

    Chúc em mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề:viem nhiem vung kin, quan he tinh duc ngoai, quan he tinh duc khong an toan, co thai ngoai y muon, cham kinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Viêm vùng kín vì quan hệ ngoài?

Share This Page