"Yêu" xong làm gì để tránh thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan: "Yêu" xong làm gì để tránh thai?

    Có thai vì bạn trai "mon men" bên ngoài?

    Chỉ "yêu" 1 lần liệu có thai không?

    Ngực không đau phải chăng có thai?

    Uống thuốc mồng 6, mồng 7 "yêu", có thai?


    Em đang có một vấn đề rất lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em và bạn gái đã quan hệ tình dục lần đầu tiên với nhau, khi đó, cô ấy bị chảy máu do rách màng trinh. Khi em “yêu” và tiến sâu vào cô ấy đã rất đau. Do không kìm nén được cảm xúc cả hai bọn em đã quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả.

    Trong lúc quan hệ, khi em tới “cao trào” em đã xuất tinh ra ngoài. Còn cô ấy cảm thấy rất đau. Kinh nguyệt hàng tháng của cô ấy không đều nên chúng em rất lo sợ chuyện có thai ngoài ý muốn. Em muốn hỏi bây giờ chúng em phải làm gì để không có thai? Bọn em quan hệ như vậy thì có thể dẫn tới có thai không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Quan hệ tình dục an toàn bằng việc sử dụng bao cao su để bảo vệ mình và cả đối tác. (Ảnh minh họa)

    Mặc dù em đã áp dụng cách xuất tinh ngoài để tránh thai tuy nhiên đây không phải là một giải pháp an toàn, nhất là với những người lần đầu quan hệ như các em. Lần đầu tiên quan hệ, em chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc, sự hưng phấn và hồi hộp nên chuyện kiểm soát là rất khó. Do đó, trong khi quan hệ, dù chưa tới lúc xuất tinh nhưng em có thể tiết ra một lượng chất nhờn (trong đó có chứa một lượng tinh trùng nhất định) và điều ấy có thể gây nên việc có thai ngoài ý muốn đặc biệt là khi bạn gái em là người có chu kì kinh nguyệt không ổn định thì rất khó để tính toán chuyện “yêu” có thể tạm an toàn hay không?

    Lẽ ra ngày từ đầu các em đã phải tính tới chuyện quan hệ tình dục bảo vệ để tránh hậu quả ngoài mong đợi. Hiện giờ, sẽ chỉ có một cách duy nhất giúp bạn gái em tránh thai đó là uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Nhưng vấn đề là ở chỗ điều ấy chỉ có tác dụng nếu như thời gian quan hệ của các em tới giờ chưa quá 72h. Đó là khoảng thời gian tối đa để thuốc tránh thai có tác dụng ngăn ngừa việc có thai ngoài ý muốn. Nếu đã vượt qua khoảng thời gian đó mọi việc chỉ có thể thuận theo tự nhiên mà thôi. Hi vọng rằng may mắn không xảy ra “sự cố” lần này, các em sẽ biết cách quan hệ tình dục an toàn bằng việc sử dụng bao cao su để bảo vệ mình và cả đối tác.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề:co thai ngoai y muon, quan he tinh duc lan dau tien, quan he tinh duc an toan, bao cao su, xuat tinh ngoai, chu ki kinh nguyet, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" xong làm gì để tránh thai?

Share This Page