Em đã "phải lòng" anh từ kiếp trước

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 352)

    Đừng nói yêu thôi mà hãy nói yêu mãi mãi”, chẳng lần nào là em không bật cười với câu nói dí dỏm kèm theo động tác nháy mắt đầy tinh nghịch ấy của anh. Em đã yêu anh rất lâu rồi, có lẽ từ trước khi gặp anh, mà cũng có thể em đã chót “phải lòng” anh bắt đầu từ kiếp trước. Sao cũng được anh nhỉ, miễn là hiện tai và mãi về sau này em đều rất yêu anh.

    Bài liên quan:

    Lời xin lỗi muộn màng

    Nụ cười ấy ám ảnh trái tim tôi

    Dù đến trước vẫn là "người thứ ba"

    Đừng yêu cô ấy như đã yêu em


    Lần đầu tiên gặp anh cũng là lần đầu tiên em biết thế nào là cảm giác trái tim bị lỗi nhịp trước một người khác giới. Gọi là “tiếng sét ái tình” cũng không hẳn, nhưng quả thực chẳng hiểu sao khi ấy em lại cảm nhận được chắc chắn rằng trái tim mình đã bị rung động khi đứng trước anh. Đó là lần đầu tiên em biết nhớ nhung một người và anh cũng là người đàn ông duy nhất cho đến tận bây giờ mà em có cảm giác nhớ nhung ngay cả khi vừa mới gặp mặt. Em biết rằng lòng mình đã yêu anh.

    Mỗi ngày trôi qua em lại cảm nhận được nỗi nhớ mà mình dành cho anh nhiều hơn một chút. Mỗi ngày trôi qua em lại càng thêm chắc chắn rằng mình sinh ra để dành cho nhau và anh chính là điều tuyệt diệu nhất mà thượng đế đã trao tặng cho cuộc sống của em. Em biết mình là một người con gái may mắn bởi vì đã có được anh bên cạnh trong chuyến hành trình của cuộc đời mình.

    [​IMG]

    Em thấy mình may mắn vô cùng bởi vì lúc nào cũng luôn có anh ở bên cạnh (Ảnh minh họa)

    Em biết mình có rất nhiều tật xấu mãi không thể sửa, nhưng may mắn thay khi anh lại sẵn sàng tha thứ và chấp nhận với lý do trên đời này luôn có luật bù trừ. Em vui khi anh bảo dù hậu đậu, dù làm biếng, dù ham chơi, dù hay quên cũng được, bởi đã có anh ở đây để giúp em nhớ, giúp em chăm chỉ thực hiện những việc mà em vẫn hay cố tình lười. Em hạnh phúc mỗi lần anh nói rằng dù em dễ giận hờn, dễ ghen tuông, hay bắt nạt anh cũng không sao, miễn là em chỉ yêu duy nhất một mình anh là được.

    Em thấy mình may mắn vô cùng bởi vì lúc nào cũng luôn có anh ở bên cạnh. Trong khoảng thời gian cuộc sống của em gặp nhiều khó khăn và áp lực nhất, khi mà gia đình phản đối, bạn bè bất tín, chuyện công việc chẳng suôn sẻ thì anh đã luôn ở bên động viên và giúp đỡ em thật nhiều. Có lẽ chính khoảng thời gian đầy sóng gió ấy đã giúp cho đôi mình hiểu và tin tưởng nhau hơn, giúp em nhận ra tình yêu to lớn của anh và vững một niềm tin rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì anh cũng sẽ không bao giờ buông tay em ra.

    [​IMG]

    Chẳng có chàng trai nào ở trên đời này quan tâm chăm sóc cho người yêu dấu của họ được như cách mà anh đã lo lắng cho em (Ảnh minh họa)

    Em có thể khẳng định rằng mình yêu anh nhiều hơn bất cứ cô gái nào trên đời này yêu chàng trai của họ, bởi một điều vô cùng đơn giản là sẽ chẳng có chàng trai nào ở trên đời này quan tâm chăm sóc cho người yêu dấu của họ được như cách mà anh đã lo lắng cho em. Hạnh phúc lắm mỗi lần được anh âu yếm cốc nhẹ vào đầu để “cảnh cáo” rằng: “Lần sau cấm không được bướng nữa!”. Những lúc ấy em lại cố tình phùng má, trợn mắt để “đe dọa” lại người vừa ra tay không thương xót với mình.

    Tạo hóa thật khéo sắp xếp khi đặt hai đứa mình ở cạnh nhau anh nhỉ. Bởi vì mỗi chúng ta tuy đều chẳng phải người hoàn hảo nhưng bởi sinh ra để ở cạnh nhau nên hai mảnh ghép không hoàn hảo này lại tạo nên một bức tranh tuyệt diệu với đủ mọi cung bậc cảm xúc của yêu thương.

    Nhã An


    Xem thêm chủ đề:yeu anh, hoan hao, yeu thuong, cung bac cam xuc, don gian, lo lang, yeu mai mai, phai long, trai tim loi nhip, rung dong, tinh yeu set danh, mon qua, thuong de, tat xau, ghen tuong, gian hon, hau dau, ham choi, may man, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em đã "phải lòng" anh từ kiếp trước

Share This Page