Mất nửa đầu sau ẩu đả tại quán rượu

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Jul 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Người đàn ông 43 tuổi đã bị mất nửa hộp sọ, tổn thương nặng vùng não, mất khả năng nói chuyện sau khi can thiệp vào một cuộc ẩu đả tại quán bar.


    Tuy may mắn vẫn giữ được mạng sống nhưng Antonio Lopez Chaj, sống tại California, Mỹ phải gánh chịu những tổn thương nặng về thể chất lẫn tinh thần.

    Anh bị đánh vỡ 1/4 hộp sọ khi khi cố gắng can thiệp vào cuộc tranh chấp giữa nhân viên và bảo vệ của quầy rượu - vốn là một vệ sĩ - với những người họ hàng của anh tại quán bar giữa Wilshire.

    [​IMG]
    Chaj tuy vẫn giữ được mạng sống nhưng chiếc đầu đã bị lõm mất một nửa. Ảnh: theprovince

    Sau khi bị những "nắm đấm sắt" liên tiếp vào đầu, Chaj bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu. Một phần của hộp sọ của anh đã biến đi trước khi đến bệnh viện.

    Hiện vùng não của anh bị tổn thương nặng nề, vùng đầu bị lõm sâu, để lại nhiều di chứng. Cuộc sống của anh gặp nhiều khó khăn do anh mất khả năng giao tiếp, cần được chăm sóc 24/24. Anh phải sống chung cùng chiếc đầu "giống như một chiếc bánh bị cắt mất 25%" suốt phần đời còn lại.

    Gia đình của Chaj đã gửi đơn kiện kẻ tấn công lên tòa án. Kết thúc phiên tòa, Chaj đã nhận được bồi thường thiệt hại hơn 58 triệu đôla cho những thương tổn trên cơ thể. Đây là một trong những mức bồi thường cao nhất tại California.

    Lê Phương (theo The Province)

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mất nửa đầu sau ẩu đả tại quán rượu

Share This Page