Tư vấn trực tuyến tăng cường miễn dịch giúp trẻ phòng bệnh

Discussion in 'Sống khỏe' started by bboy_nonoyes, Jul 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 374)

    14h30 ngày 5/7, GS.TS Nguyễn Gia Khánh, Phó chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam và PGS.TS Nguyễn Đức Hinh, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội sẽ tư vấn trực tuyến trên VnExpress.net về các biện pháp giúp bé tăng cường miễn dịch.


    Hệ miễn dịch giống như một tấm lá chắn, giúp bảo vệ cơ thể và phòng ngừa cho trẻ khỏi những mầm bệnh nguy hiểm từ môi trường xung quanh. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là tiền đề giúp hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh.

    Trong giai đoạn từ 2 đến 6 tuổi, khi thời tiết thay đổi, trẻ nhỏ thường dễ mắc nhiều loại bệnh về tiêu hóa và hô hấp như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, viêm phế quản, sốt siêu vi... Nguyên nhân là hệ miễn dịch đang trong giai đoạn phát triển để hoàn thiện như người lớn. Do vậy, cha mẹ cần chú ý hỗ trợ miễn dịch cho trẻ để con luôn khỏe mạnh, đảm bảo phát huy tối đa tiềm năng trong tương lai.

    [​IMG]

    GS.TS Nguyễn Gia Khánh, Phó chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam.


    Để xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, vấn đề quan trọng hàng đầu chính là thiết lập hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh. Vi sinh vật có lợi Probiotics Bifidobacteria (còn gọi là Probiotics Bifidus BL) càng vượt trội trong đường ruột sẽ càng giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh và từ đó giúp trẻ phát huy hệ miễn dịch toàn diện. Theo các chuyên gia, các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung từ 1 triệu Probiotics Bifidus BL mỗi gram (khoảng 140 triệu Probiotics Bifidus BL mỗi ngày) sẽ giúp thiết lập hệ miễn dịch khỏe mạnh và bảo vệ bé yêu khỏi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

    [​IMG]
    PGS.TS Nguyễn Đức Hinh, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội.

    Vào lúc 14h30 ngày 5/7, GS.TS Nguyễn Gia Khánh, Phó chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam và PGS.TS Nguyễn Đức Hinh Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội sẽ tư vấn trực tuyến cho độc giả VnExpress về các biện pháp xây dựng hệ miễn dịch vững chắc giúp trẻ phòng ngừa các vi khuẩn gây bệnh từ bên ngoài. Các khách mời cũng giúp giải đáp các thắc mắc liên quan đến hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và cách xây dựng một hệ miễn dịch tốt cho trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.

    Độc giả có câu hỏi tư vấn, gửi về hòm mail [email protected] hoặc [email protected].

    Phương Thảo

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Tư vấn trực tuyến tăng cường miễn dịch giúp trẻ phòng bệnh

Share This Page