Bạn trai vô tình làm rách màng trinh

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jul 4, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 399)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    5 có rách màng trinh?

    Ngừng "yêu" khi rách màng trinh, có thai không?

    Chảy máu 25 tiếng vì rách màng trinh

    Rách màng trinh, máu chảy xuống hậu môn?


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Cách đây 3 năm rồi, em có quen một người bạn trai. Em chưa từng quan hệ với anh ấy lần nào nhưng chỉ có một lần duy nhất do anh ấy cọ sát bên ngoài quá mạnh và để lỡ trượt vào "cô bé" của em. Em nhanh tay đẩy anh ấy ra thật nhanh và sờ vào có chút máu khoảng 1,2 giọt màu đỏ. Em không có cảm giác đau ngay lúc đó. Em chưa từng đi quá giới hạn bao giờ nhưng đây là lần duy nhất em gặp phải sự cố này. Liệu có phải những giọt máu này đánh giá được việc em đã mất trinh hay không?

    Một thời gian sau em quen chồng sắp cưới của em bây giờ. Thời điểm đó đến bây giờ khoảng 2 năm rồi. Có thể năm sau em sẽ kết hôn nhưng nghĩ đến chuyện khoảng thời gian trước em lại thấy lo lắng. Em chưa bao giờ để anh ấy chạm vào người em cho đến thời điểm này. Liệu rằng khi đã chính thức quan hệ lần đầu với chồng đêm tân hôn đầu tiên khả năng em còn máu để chảy ra còn có thể không? Hay sự cố lần trước sẽ làm em không thể có lại màng trinh vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Vì vô tình mà chúng em đã để xảy ra sự cố, em bị chảy máu vùng kín, phải chăng em mất trinh? (Ảnh minh họa)

    Mong chuyên gia tư vấn sẽ cho em hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này. Chồng em không phải là người quá khắt khe nhưng em muốn thành thật trước hôn nhân về những nỗi lo của em với anh ấy. Em không muốn cuộc sống hôn nhân không như mong đợi chỉ vì chuyện này. Hãy cho em biết những hiểu biết tốt nhất về vấn đề này. Mong chuyên mục hãy giúp em. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em miêu tả thì nhiều khả năng em đã bị rách màng trinh trong lần không may đó. Hiện tượng chảy máu sau khi bạn trai cũ của em lỡ để cho “cậu bé” vào sâu bên trong đã phần nào chứng minh điều đó. Và nếu đã rách màng trinh thì sẽ không thể có chuyện khi em quan hệ với chồng sẽ còn chảy máu.

    [​IMG]

    Em lo sợ chuyện không còn trong trắng sẽ làm ảnh hưởng tới hạnh phúc sau này khi lấy chồng (Ảnh minh họa)

    Có thể em đang rất lo lắng việc này sẽ làm ảnh hưởng tới tương lai của em với chồng sắp cưới. Tuy nhiên, nếu anh ấy yêu thương em thật lòng và là một người hiểu biết, anh ấy sẽ hiểu và thông cảm với em. Chỉ cần em yêu thương chân thành, sống hết lòng với anh ấy, chắc chắn em sẽ nhận được về mình những điều xứng đáng em được hưởng. Chuyện màng trinh sinh học đó bị rách không có nghĩa là nhân cách của em không tốt, nó cũng không phải là cách đánh giá về sự trong trắng của một cô gái, sự trong trắng về tâm hồn còn đáng quý hơn nhiều. Em hãy tự tin lên, chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: rach mang trinh, mang trinh, quan he tinh duc, su co, trong trang, hanh phuc gia dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu, bao gia dinh

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai vô tình làm rách màng trinh

Share This Page