Gần 10.000 máy Revo HD4 đã bán ra tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 404)

    Sau 3 tháng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, điện thoại chip lõi tứ giá rẻ Revo HD4 đã được tiêu thụ mạnh và trở thành một trong những smartphone hút khách trên thị trường giá rẻ.


    Nếu như thời điểm mới xuất hiện, mẫu máy gây chú ý bởi sự đột phá trong cấu hình thì ở giai đoạn sau sản phẩm vẫn duy trì sự hấp dẫn nhờ mức giá được đánh giá rẻ nhất Việt Nam so với các đối thủ cấu hình gần tương đương.

    [​IMG]
    Sau 3 tháng Revo HD4 đạt doanh số bán ra cao kỷ lục tại Việt Nam.

    Đại diện HKPhone cho biết vào lúc cao điểm, một showroom tại TP HCM có thể dễ dàng đạt doanh số 50 máy một ngày. Đây cũng là model từng rơi vào tình trạng "cháy hàng" trong dịp ra mắt và khuyến mãi của HKPhone thời gian vừa qua. Sau 3 tháng tung Revo HD4 ra thị trường, HKPhone đã được gần 10.000 sản phẩm. Đây được xem là mức doanh số kỷ lục trên thị trường smartphone giá rẻ Việt Nam.

    Ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm HKPhone, nhận định với mức giá mới rẻ nhất thị trường, doanh số Revo HD4 sẽ tiếp tục tăng mạnh. "Đây vẫn là sản phẩm chủ lực của HKPhone trên thị trường giá rẻ thời gian tới. Đội ngũ kỹ thuật cũng liên tục nghiên cứu để cải tiến hệ điều hành Android 4.2 trên máy, cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích hơn trong quá trình sử dụng", ông Long nhấn mạnh.

    [​IMG]
    Sản phẩm hút khách nhờ mức giá hấp dẫn.

    Điểm nhấn của chiếc smartphone giá rẻ Revo HD4 nằm ở cấu hình chip lõi tứ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP (cùng họ với nhiều sản phẩm cao cấp nhất hiện nay). Bên cạnh đó, màn hình 5 inch HD độ phân giải 1280 x 720 pixel cũng là chi tiết khiến Revo HD4 trở nên thu hút người dùng.

    Màn hình máy đạt mật độ điểm ảnh gần 300 ppi, góc nhìn rộng với màu sắc rực rỡ không thua kém các mẫu smartphone tầm giá 10-12 triệu đồng hiện nay. Camera HDLens được tích hợp trên máy có khả năng quay video full HD 1080p. Revo HD4 hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.2 mới nhất.

    [​IMG]
    Revo HD4 vẫn là sản phẩm chủ lựccủa HKPhone trong thời gian tới.

    Hiện tại với mức giá mới 4,35 triệu đồng, Revo HD4 giữ vững ngôi vị smartphone chip lõi tứ, màn hình HD 5 inch có mức giá rẻ nhất thị trường. HKPhone cũng khá tự tin về mức giá sản phẩm khi mạnh dạn tung ra chính sách "Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam".

    Theo đó, thương hiệu Việt này sẵn sàng tặng ngay 500.000 đồng và cho phép trả lại máy nếu trong 5 ngày đầu mua hàng, người dùng có thể tìm ra một sản phẩm chính hãng giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương (hoặc hơn) Revo HD4. Ngoài ra máy cũng được áp dụng cam kết "100% hài lòng" cho phép trả lại sản phẩm trong 3 ngày mà không cần lý do.

    Cùng với Revo HD4, HKPhone đưa ra thị trường sản phẩm Revo Max có giá 3,45 triệu đồng được xem là smartphone màn hình khổng lồ rẻ nhất Việt Nam. HKPhone cũng hé lộ vào ngày 5/7 sắp tới sẽ cho ra mắt một sản phẩm có cấu hình đột phá và thiết kế hoàn hảo nhất của hãng từ trước đến nay. Tham khảo thêm thông tin các dòng sản phẩm tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Gần 10.000 máy Revo HD4 đã bán ra tại Việt Nam

Share This Page