Không còn công ty máy ảnh mang tên Pentax

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 3, 2013.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Liên minh Pentax Ricoh sẽ cắt bớt một nửa tên gọi và hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của Ricoh.

    [​IMG]
    Pentax Ricoh sẽ chỉ còn mang tên Ricoh.

    Vài ngày sau khi Carl Zeiss quyết định rút ngắn tên gọi, Pentax Ricoh cũng ra thông báo tương tự. Theo đó, công ty con Pentax Ricoh được thành lập sau thương vụ Ricoh mua lại Pentax năm 2011 sẽ chính thức chỉ còn là Ricoh Imaging. Thông tin này đồng nghĩa với việc không còn một công ty máy ảnh nào mang tên Pentax trên thị trường,

    Tuy nhiên, những người yêu thích máy ảnh Pentax sẽ không phải quá lo lắng bởi các dòng máy mang tên gọi này vẫn sẽ phát triển trong tương lai. Sự thay đổi này không giống với Carl Zeiss khi bỏ hẳn đi tiền tố trong tên gọi, Ricoh không hề có ý định loại bỏ thương hiệu Pentax ra khỏi thị trường. Về bản chất, điều duy nhất thay đổi là thông tin ngoài hộp máy cũng như ghi dưới sản phẩm.

    "Cả hai sản phẩm Pentax và Ricoh sẽ vẫn cùng xuất hiệnt rên thị trường nhằm củng cố cam kết của công ty với các doanh nghiệp đối tác", chủ tịch Noboru Akahane cho biết. Tuy sự thay đổi chỉ mang ý nghĩa trên giấy tờ nhưng vẫn tạo ra một chút buồn cho những người yêu thích máy ảnh Pentax.

    Hoài Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Không còn công ty máy ảnh mang tên Pentax

Share This Page