Trình làng vào ngày 11/03/2013 vừa qua tại hệ thống F.Studio by FPT, sau đó mở rộng thêm tại hệ thống FPT Shop, chương trình bảo hành của FPT nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ khách hàng cho đến nay. Trên thực tế, chương trình chỉ mới triển khai được 2 tháng đã xảy ra 8 trường hợp khách hàng báo bị rơi vỡ iPad và 1 trường hợp iPhone 5 hư hỏng nặng trong số hơn 600 hợp đồng đã bán và tặng theo chương trình bảo hành vàng đặc biệt. Cả 9 trường hợp này đã được sửa chữa, bồi thường trong vòng 24h kể từ khi khách hàng gọi điện lên tổng đài AAA thông báo tổn thất và qua FPT Shop gần nhất để hoàn tất thủ tục bồi thường. Trường hợp gần đây nhất là của chị Nguyễn Thị Thủy, chị đã mua iPad và tham gia chương trình bảo hành vàng đặc biệt vào tháng 03/2013 tại FPT Shop ở số 10 Hùng Vương, Huế. Qua hơn hai tháng sử dụng, máy của chị bị rơi từ tầng 3 xuống, hư hỏng hoàn toàn, sau đó chị mang máy đến FPT Shop để yêu cầu bảo hiểm. Và chị đã được bồi thường 1 chiếc iPad Wifi 4G mới 100% trị giá 17.380.000 đồng chỉ trong vòng 24h. “Với cách làm việc nhiệt tình, nhanh nhẹn, quan trọng là thủ tục cực kỳ đơn giản nên tôi đã ghi lại vài dòng thay cho lời cảm ơn chân thành gửi đến Quý công ty” – chị Thuỷ chia sẻ. Rất nhiều khách hàng khi thấy thông tin về chương trình đã tỏ ra nghi ngờ và đặt câu hỏi ngay trên fanpape rằng “Liệu chương trình này có thật hay không?”, bạn Daniel HenDuy thì chất vấn: “Xin hỏi có khi nào mua xài chán cố tình làm rơi nát để dc đổi không nhở?”… Sau khi gọi đến hotline 1900 6616 để được tư vấn, khách hàng mới hiểu hơn về chính sách bán hàng rất đặc biệt và hoàn toàn mới này của FPT Retail. Được biết, gói bảo hành vàng đặc biệt là sự kết hợp giữa gói bảo hành vàng 12 tháng từ F.Studio by FPT dành cho tất cả sản phẩm Apple và gói bảo hiểm “Hư hỏng, thiệt hại” do công ty bảo hiểm AAA cung cấp. Với chi phí gói bảo hành này khoảng 162.500 – 342.500 đồng (trong thời gian được FPT Retail hỗ trợ 50% chi phí đến 20/06/2013), khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy trong vòng 1 năm. Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến việc xây dựng một dịch vụ bán hàng thật sự chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, vì khách hàng ngày nay không chỉ dừng lại ở việc sử dụng sản phẩm mà đó còn là sự trải nghiệm, là sự thể hiện phong cách sống của mỗi người. Do đó, qua 3 chương trình trọng điểm trong năm là “Đổi máy tính bảng cũ – Lấy iPad 4, iPad mini”, “Bảo hành vàng đặc biệt dành cho iPhone, iPad” và “Mua hàng trả góp lãi suất 0%”, hy vọng có thể hoàn chỉnh vòng quay “mua hàng – thay thế - đổi mới” để các khách hàng một khi đã chọn FPT Retail là có thể an tâm về sự lựa chọn của mình.” Chị Nguyễn Thị Thủy: bị rơi máy iPad từ tầng 3 và được bồi thường 1 chiếc iPad Wifi 4G mới 100% tại FPT Shop số 10 Hùng Vương, Huế chỉ trong vòng 24h. Hiện tại, FPT Shop đang hướng đến việc kiến tạo một dịch vụ mua hàng thông minh, tiện ích và tạo sự khác biệt trong ngành. Ngoài bảo hành vàng, những chương trình gần đây hướng đến điều này có thể kể đến là tiếp xăng cho khách đến mua hàng - “Mua hàng, hoàn tiền xăng”, trợ giá - “Thu máy cũ – Đổi máy mới”, “Mua hàng trả góp lãi suất 0%”... Nguồn PC World VN