Xuất tinh màu xanh do bệnh tình dục

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 28, 2024 at 11:24 PM.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 55)

    [​IMG]

    TP HCMSau 5 ngày quan hệ với gái mại dâm bị rách bao cao su, người đàn ông 38 tuổi đau rát khi đi tiểu, tinh dịch có màu xanh.


    Ngày 28/9, TS.BS.CK2 Trà Anh Duy, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men's Health, cho biết xét nghiệm PCR ghi nhận bệnh nhân bị viêm niệu đạo do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae. Bệnh nhân được điều trị bằng kháng sinh mạnh để loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa biến chứng.

    Lậu là một trong những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến vì tốc độ lây lan nhanh, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Ở nam giới, bệnh thường gây tiểu buốt, đau rát và chảy mủ niệu đạo, sốt, sưng tinh hoàn. Nữ mắc bệnh thường chảy mủ và sưng niệu đạo, tiểu buốt, ngứa âm đạo. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể gây vô sinh, viêm vùng chậu, viêm mào tinh.

    Theo bác sĩ Duy, gần đây trung tâm tiếp nhận nhiều trường hợp có triệu chứng bất thường như xuất tinh màu xanh sau quan hệ tình dục không an toàn. Tuần trước, người đàn ông 32 tuổi, sau tình một đêm không dùng biện pháp an toàn cảm thấy đau rát khi đi tiểu.

    Anh không điều trị, nghĩ uống nhiều nước sẽ khỏi, đến khi xuất tinh màu xanh đậm đặc mới đi khám. Bác sĩ xác định bệnh nhân viêm túi tinh do vi khuẩn lậu. Tình trạng viêm nặng dẫn đến màu sắc tinh dịch thay đổi và gây viêm nhiễm sâu ở cơ quan sinh dục, phải điều trị bằng kháng sinh mạnh.

    Bác sĩ khuyến cáo nam giới nên chú ý hơn đến an toàn tình dục, nhanh chóng thăm khám khi có dấu hiệu bất thường để tránh biến chứng nghiêm trọng.

    Lê Phương


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Xuất tinh màu xanh do bệnh tình dục

Share This Page