Hai triệu lượt đặt trước smartphone gập ba của Huawei

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 9, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 44)

    Mate XT, smartphone gập ba của Huawei, hiện nhận hơn hai triệu lượt đăng ký trước dù sản phẩm chưa trình làng.


    Là điện thoại thông minh với màn hình ba gập đầu tiên sắp được thương mại hóa trên thế giới, Huawei Mate XT thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng, nhất là tại Trung Quốc. Do đó, khi Huawei cho đăng ký đặt trước cuối tuần qua, thiết bị nhanh chóng rơi vào trạng thái "cháy hàng" ở thị trường này.

    [​IMG]

    Thông tin đặt hàng Mate XT trên website Huawei.


    Cụ thể, trong ngày 7/9 và 8/9, Mate XT nhận 2.116.000 lượt đăng ký. Máy có hai cấu hình với RAM 16, bộ nhớ 512 GB và 1 TB. Thời gian đặt hàng dự kiến còn khoảng 10 ngày.

    Tuần trước, trên Weibo, Huawei đăng video dài 30 giây về diện mạo smartphone gập ba Mate XT. Máy có mặt sau tương tự Mate 60 RS Ultimate Design với cụm camera hình bát giác, nhãn hiệu XMAGE, đèn flash LED, bề mặt máy phủ da.

    Một số thông tin trước đó cho thấy Mate XT ra mắt ngày 10/9 tại Trung Quốc, vài giờ sau khi Apple giới thiệu iPhone 16. PhoneArena cho biết, Huawei đang tìm cách giảm chi phí sản xuất vì hiện nguyên mẫu có giá khoảng 35.000 CNY (5.000 USD). Giá bán lẻ cho phiên bản sản xuất hàng loạt dự kiến thấp hơn là 29.000 CNY (4.000 USD).

    Việc Huawei trình làng điện thoại gập ba được đánh giá sẽ mở đầu cho xu hướng smartphone mới. Các nhà sản xuất khác của Trung Quốc như Xiaomi, Oppo và Tecno cũng đang phát triển model gập ba để ra mắt trong năm 2025.

    Bảo Lâm

    • Smartphone gập ba Huawei Mate XT lộ diện
    • Huawei hé lộ tên smartphone gập ba

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Hai triệu lượt đặt trước smartphone gập ba của Huawei

Share This Page