Smartphone gập ba Huawei Mate XT lộ diện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 34)

    Mate XT, smartphone gập ba của Huawei, có kiểu dáng tương tự Mate 60 RS Ultimate Design khi gập và như một tablet khoảng 10 inch khi mở.


    Trên Weibo, Huawei đăng video dài 30 giây về diện mạo smartphone gập ba Mate XT. Trước đó, hầu hết hình ảnh chỉ ở dạng rò rỉ, hoặc được công ty Trung Quốc hé lộ một phần thiết kế.

    [​IMG]

    Video giới thiệu Huawei Mate XT. Video: Weibo/Huawei


    Video cho thấy Mate XT được diễn viên Lưu Đức Hòa cầm trên tay và chụp một khoảnh khắc sáng tạo. Máy có mặt sau tương tự Mate 60 RS Ultimate Design với cụm camera hình bát giác, nhãn hiệu XMAGE và đèn flash LED. Bề mặt máy phủ da.

    Với độ mỏng được dự đoán khoảng 5 mm khi mở toàn bộ, máy có thể cầm nắm như một smartphone bình thường do không quá dày. Khi mở, smartphone của Huawei có kích thước như một máy tính bảng. Huawei Central dự đoán màn hình khoảng 10 inch.

    Một số thông tin trước đó cho thấy Mate XT sẽ ra mắt ngày 10/9 tại Trung Quốc, vài giờ sau khi Apple giới thiệu iPhone 16. PhoneArena cho biết, Huawei đang tìm cách giảm chi phí sản xuất smartphone gập ba vì hiện nguyên mẫu có giá khoảng 35.000 CNY (5.000 USD). Giá bán lẻ cho phiên bản sản xuất hàng loạt dự kiến thấp hơn là 29.000 CNY (4.000 USD).

    Việc Huawei trình làng điện thoại gập ba sẽ mở đầu cho xu hướng smartphone mới. Các nhà sản xuất khác của Trung Quốc như Xiaomi, Oppo và Tecno cũng đang phát triển model gập ba để ra mắt trong năm 2025.

    Bảo Lâm

    • Huawei hé lộ tên smartphone gập ba
    • Huawei hẹn ra mắt 'siêu phẩm' cùng ngày iPhone 16
    • Oppo hé lộ về smartphone gập ba
    • Ảnh thực tế smartphone gập ba của Huawei
    • Smartphone gập ba của Huawei có thể có giá 4.000 USD

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Smartphone gập ba Huawei Mate XT lộ diện

Share This Page