Nút chụp hình iPhone 16 sẽ 'tương thích' với ốp lưng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 5, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 42)

    Capture Button, nút chụp hình mới trên iPhone 16, được cho sẽ tương thích với ốp lưng do Apple sản xuất, nên không bị cắt vát ở khu vực này.


    Theo Duan Rui, tài khoản X từng đăng nhiều thông tin chính xác về sản phẩm chưa ra mắt của Apple, ốp lưng do Apple sản xuất cho iPhone 16 sẽ "tích hợp" liền mạch với phần nút chụp Capture Button mới ở cạnh phải. Người này cũng đăng một ốp lưng từ của nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba có khe cắt cho nút bấm mới.

    [​IMG]

    Ảnh do Duan Rui đăng trên X kèm chú thích: "Ốp chính hãng Apple cho iPhone 16 series không có lỗ khoét kiểu này.


    Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết toàn bộ bốn phiên bản iPhone 16 sẽ có nút chụp ảnh riêng với tên gọi Capture Button. Nút có thiết kế vật lý, nhưng bề mặt dùng công nghệ cảm ứng điện dung. Người dùng có thể vuốt trái phải để thu phóng, nhấn nhẹ để lấy nét và nhấn mạnh hơn để chụp hình tương tự nút chụp trên máy ảnh DSLR.

    Trong khi đó, hầu hết mẫu ốp lưng đã rò rỉ đều có khe cắt lõm xuống. Tuy nhiên, Duan Rui cho biết thiết kế "tích hợp" của ốp lưng Apple "không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường" của bề mặt cảm ứng trên Capture Button. Đây được xem là chi tiết để phân biệt ốp do hãng sản xuất và của bên thứ ba.

    Theo 9to5mac, nếu thông tin từ Duan Rui chính xác, Apple có thể đang sản xuất ốp FineWoven với diện mạo mới. Mẫu ốp này được Apple cho ra mắt hồi tháng 9/2023 với giá 59 USD (1,4 triệu đồng), nhưng bị phàn nàn có chất lượng kém.

    Loạt iPhone 16 sẽ được công bố ngày 9/9 với bốn phiên bản. Trong đó, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ có màn hình lớn hơn, trang bị chip A18 Pro nâng cấp mạnh về camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, đồng thời sử dụng hệ thống tản nhiệt với chất liệu graphene.

    Bảo Lâm

    • iPhone 16 ra mắt ngày 9/9
    • iPhone 16 có thể bán tại Việt Nam cuối tháng 9
    • Foxconn tuyển thêm 50.000 công nhân để sản xuất iPhone 16
    • iPhone 16 Pro sẽ có màu đen giống iPhone 7
    • 5 thay đổi trong thiết kế iPhone 16

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nút chụp hình iPhone 16 sẽ 'tương thích' với ốp lưng

Share This Page