Lộ trình ra iPhone gập và siêu mỏng của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 5, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 46)

    Apple được cho là sẽ công bố iPhone 17 Slim trong năm tới, sau đó tung ra mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên.


    Jeff Pu, nhà phân tích của công ty nghiên cứu Haitong và được coi là một trong những nguồn đáng tin cậy về sản phẩm Apple, cho biết thế hệ iPhone 17 sẽ đánh dấu một chu kỳ nâng cấp quan trọng của Apple. Sự kết hợp giữa bộ công cụ trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence cùng thiết kế lột xác sẽ khiến sản phẩm tạo nên bước ngoặt tương tự thế hệ iPhone X.

    Trong đó, iPhone 17 Slim sẽ thay thế phiên bản 17 Plus, chỉ có một camera phía sau nhưng dự kiến đắt hơn cả iPhone 17 Pro Max, với giá từ 1.299 USD vì đây sẽ là mẫu iPhone mỏng nhất, nhưng thông số cụ thể chưa được xác định. Sản phẩm sử dụng màn hình 6,65 inch cùng tần số quét 120 Hz.

    [​IMG]

    Một ý tưởng về mẫu iPhone 17 Slim. Ảnh: Apple Insider


    Trong khi đó, đến 2026, Apple sẽ công bố thế hệ iPhone 18, nhiều khả năng tích hợp Face ID dưới màn hình và thiết kế Dynamic Island nhỏ hơn. Ngoài ra, hãng sẽ trình làng hai model với màn hình gập, gồm iPhone và một thiết bị lai giữa iPad và Macbook. Chiếc iPhone gập được cho là có dạng vỏ sò giống Samsung Galaxy Flip, được công bố cùng iPhone 18 nhưng có mặt trên thị trường trễ hơn vào cuối 2026.

    Dù không đưa ra thêm thông tin chi tiết về thiết bị gập của Apple, Jeff Pu cho biết Apple đang đi đúng tiến độ, đặc biệt sau khi ký hợp đồng cung cấp màn hình cho iPhone gập.


    Huy Đức


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Lộ trình ra iPhone gập và siêu mỏng của Apple

Share This Page