Tai nghe JBL Live Beam 3 với hộp sạc có màn hình

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 49)

    [​IMG]

    Với trọng lượng 5 gram mỗi bên, tai nghe đeo khá vừa vặn, không bị rơi dù lắc mạnh hay cúi đầu. Tương tự các mẫu True Wireless khác JBL đang phát hành, Live Beam 3 ưu tiên phần bass với âm sâu và chắc, phù hợp dòng nhạc sôi động. So với Tour Pro 2, sản phẩm cải tiến đáng kể khi âm midle và treble cân bằng, trong trẻo hơn.

    JBL trang bị cho tai nghe khả năng chống ồn chủ động ANC và thích ứng tùy môi trường. Khi kích hoạt, tiếng ồn xung quanh giảm xuống khoảng 80-90%, vẫn có một số tiếng ồn lọt vào thay vì "cách ly" hoàn toàn với bên ngoài. Tính năng âm thanh vòm Spartial Sound hoạt động tốt khi xem phim nhưng có thể làm giảm chi tiết âm thanh nếu nghe nhạc.

    JBL cũng đầu tư cho phần nghe gọi khi trang bị cho tai nghe 6 micro, đi kèm loạt tính năng như Sound Level Optimiser giúp cân bằng âm lượng giọng nói ở đầu bên kia, Sound Setting hỗ trợ tăng âm trầm hoặc âm bổng của giọng nói hay Private Call Mode cho phép tháo một bên tai nghe và sử dụng như một micro. Việc nghe gọi cho chất lượng cao, kể cả ở môi trường ồn ào.

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tai nghe JBL Live Beam 3 với hộp sạc có màn hình

Share This Page