Laptop hai màn hình giá gần 70 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 21, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 68)

    [​IMG]

    Nhờ việc được trang bị màn hình đầy đủ, người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, từ việc mở rộng màn hình, cho tới biến đây thành một bảng vẽ, một bộ phím và touchpad đầy đủ và màu sắc tùy biến hoặc cả ba tính năng trên cùng màn hình.

    Bàn phím ảo được tự động bật lên khi máy mất kết nối với phím cứng, hoặc khi người dùng chạm đồng thời 8 ngón tay. Kích thước phím ảo được mô phỏng y như bàn phím vật lý và người dùng có thể điều chỉnh giao diện phím, âm thanh, cường độ rung và có thể làm trong suốt để vừa gõ vừa xem nội dung bên dưới. Tuy nhiên với người mới sử dụng, việc thao tác trên mặt cảm ứng chưa thể nhanh và chính xác như bàn phím và touchpad vật lý, đòi hỏi thời gian làm quen. Việc liên tục gõ lên màn hình cũng dễ gây ra tình trạng bẩn, in dấu tay tương tự dùng máy tính bảng.

    Ngoài ra, phần mềm còn nhiều bất tiện. Chẳng hạn khi máy ở màn hình khóa, bàn phím ảo chưa được kích hoạt, hay khi cửa sổ pop-up hiện lên, cả bàn phím cũng bị ẩn đi. Trong một số trường hợp, cửa sổ ứng dụng được mở ở màn hình dưới và bị bộ phím ảo che mất. Tuy nhiên, những vấn đề này có thể được khắc phục bằng phần mềm trong tương lai.

    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Laptop hai màn hình giá gần 70 triệu đồng

Share This Page