Một nạn nhân nguy kịch trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, May 24, 2024.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 17)

    Hà NộiTrong 3 nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải, hai người trẻ đã qua cơn nguy kịch, một cụ bà 84 tuổi tình trạng nặng đang điều trị hồi sức.


    Sáng 24/5, TS.BS Bùi Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện giao thông Vận tải, cho biết bệnh nhân bám đầy tro bụi đen khi được đưa vào viện từ hiện trường cháy nhà trọ ở Trung Kính. Họ gồm hai phụ nữ 30 tuổi và 84 tuổi, một nam 35 tuổi, đều trong tình trạng khó thở, có người bị kích thích.

    "Hiện tại, hai bệnh nhân trẻ đã qua cơn nguy kịch, trường hợp nặng là cụ già nguy kịch đang điều trị hồi sức tích cực", bác sĩ Tuấn Anh nói, thêm rằng các bác sĩ dốc sức điều trị cho cụ, nhưng chưa thể nói trước được khả năng cứu chữa.

    [​IMG]

    Một bệnh nhân trong vụ cháy đang điều trị tại Bệnh viện Giao thông vận tải sáng 24/5. Ảnh: Anh Phú


    0h30 ngày 24/5, hai ngôi nhà trên khu đất trong ngõ 119 phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, bốc cháy dữ dội. Khoảng 10 phút sau, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực số 2 - Phòng PC07 đến hiện trường. Lãnh đạo quận Cầu Giấy cho biết 14 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn, trong đó 10 người được đưa đến nhà tang lễ Trần Vĩ, 4 người được đưa đến nhà tang lễ Bệnh viện 19-8. Ba người cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

    Lê Nga - Thúy Quỳnh


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Một nạn nhân nguy kịch trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

Share This Page