Thanh niên 120 kg suýt tử vong sau cắt bao quy đầu

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Apr 15, 2024.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 100)

    [​IMG]

    Thái BìnhBệnh nhân 23 tuổi, thể trạng béo phì, huyết áp cao, cắt bao quy đầu tại một tiệm xăm, sau một giờ thì chảy máu không thể cầm, tính mạng đe dọa.


    Bệnh nhân được sơ cứu băng vết thương tại Bệnh viện tỉnh Thái Bình rồi chuyển đến Bệnh viện Việt Đức trong đêm do có vết thương hở vùng dương vật, không thể cầm máu.

    Các bác sĩ đã phẫu thuật cắt gắp bỏ ghim, làm sạch, lấy máu tụ, cầm máu, chuyển vạt khâu da. Sau phẫu thuật 3 ngày, tình trạng vết mổ của bệnh nhân đã ổn định.

    Ngày 14/4, PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học, cho biết đây là trường hợp khá hiếm gặp do cắt bao quy đầu là thủ thuật nhỏ, ít gây nguy hiểm tính mạng. Tuy nhiên, bệnh nhân trên bị khuyết da vùng lưng dương vật và miệng vết thương hở rất lớn, kèm theo huyết áp cao nên chảy máu rất nhiều.

    Bác sĩ khuyên khi can thiệp bất kể thủ thuật gì trên cơ thể, mọi người nên tìm hiểu kỹ lưỡng, đặc biệt người có bệnh nền cần đến những cơ sở y tế uy tín, có bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị. Tất cả thủ thuật dù là nhỏ nhất phải có kiến thức chuyên môn, dụng cụ vô trùng, môi trường đảm bảo tiêu chuẩn.

    Lê Nga


    Adblock test (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Thanh niên 120 kg suýt tử vong sau cắt bao quy đầu

Share This Page