Zuckerberg đăng ảnh đeo kính Ray-Ban chọc vượn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 5, 2024.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 92)

    Mark Zuckerberg chia sẻ khoảnh khắc vui nhộn khi ông đeo kính Meta Ray-Ban và trêu một con vượn cáo đuôi vòng khi tham dự đám cưới ở Ấn Độ.


    "Thiết lập. Sút. Phiên bản Ray-Ban", Mark Zuckerberg, CEO Meta, đăng ảnh trên mạng xã hội Threads ngày 3/3, kèm biểu tượng "mặt ngầu đeo kính".

    Trong ảnh, Zuckerberg mặc trang phục Ấn Độ trêu chọc một con vượn cáo đuôi vòng. Ông mang phiên bản kính mát thông minh Ray-Ban thế hệ mới, được giới thiệu cuối tháng 9 năm ngoái tại sự kiện Meta Connect 2023. Đây là bản kế tiếp của mẫu Ray-Ban Stories năm 2021 và cũng là model đầu tiên trang bị trợ lý ảo Meta AI, có khả năng ghi lại âm thanh và video.

    [​IMG]

    Bức ảnh Mark Zuckerberg đang "trêu" vượn. Ảnh: Zuck/Threads


    Sau hai ngày có mặt trên Threads, hình ảnh của ông nhận được gần 10.000 lượt thích kèm nhiều bình luận hài hước. Nhiều người đánh giá đây là khoảnh khắc "hồn nhiên" hiếm có của CEO Meta.

    Vợ chồng Mark Zuckerberg và Priscilla Chan đã có mặt ở Ấn Độ để tham gia chuỗi sự kiện trước lễ cưới của Anant Ambani, con trai út của người giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, ngày 1-3/3. Trên Instagram, hai vợ chồng cũng chia sẻ nhiều ảnh mang trang phục truyền thống của Ấn Độ.

    Sự kiện trước lễ cưới của Anant Ambani còn có mặt nhiều nhân vật công nghệ nổi tiếng khác, như nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates, CEO Alphabet Sundar Pichai, Chủ tịch điều hành Samsung Jay Y. Lee, CEO Adobe Shantanu Narayen.

    Tỷ phú Mukesh Ambani, 66 tuổi, là Chủ tịch tập đoàn đa ngành nghề Reliance Industries. Theo Forbes, ông là người giàu nhất châu Á với khối tài sản hơn 114 tỷ USD. Một số nguồn tin thân cận với gia đình cho biết ông đã bỏ ra 150 triệu USD để tổ chức chuỗi sự kiện này, trong khi chi phí cho đám cưới ở Mumbai vào tháng 7 sẽ còn cao hơn. Anant Ambani, 28 tuổi và vị hôn thê Radhika Merchant, 29 tuổi, sẽ làm lễ cưới ngày 12/7.

    Bảo Lâm


    Adblock test (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Zuckerberg đăng ảnh đeo kính Ray-Ban chọc vượn

Share This Page